Huy động công nhân bới 20 tấn rác tìm lại hơn 1 cây vàng trả lại người dân

(VOH) – Nhận được tin người dân bỏ quên vàng trong thùng rác và số rác này đã được tập kết tại nhà máy xử lý, lãnh đạo Nhà máy đã huy động nhân viên bới 20 tấn rác để tìm trả lại tài sản cho khổ chủ.

Tối 20/3, đại diện Nhà máy xử lý và tái chế rác Đa Lộc Phú Quý (thuộc Công ty cổ phần Thương mại – Xây dựng Đa Lộc, huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận) xác nhận, đơn vị đã huy động nhân viên trong nhà máy bới hơn 20 tấn rác để tìm lại tài sản cho người dân.

Huy động công nhân bới 20 tấn rác tìm lại hơn 1 cây vàng trả lại người dân 1
Số vàng người dân bị mất đã được tìm thấy tại Nhà máy xử lý và tái chế rác Đa Lộc Phú Quý - Ảnh: SGGPO

Trước đó, khoảng hơn 7h sáng cùng ngày, một người phụ nữ (ngụ huyện Tam Thanh, huyện đảo Phú Quý) đến Nhà máy xử lý và tái chế rác Đa Lộc Phú Quý thông báo, do sơ suất, bất cẩn, con của bà có bỏ quên các vật trang sức vàng nữ trang trị giá hơn một cây vàng trong thùng rác của gia đình.

Sau đó, thùng rác này đã được xe gom chuyển đến nhà máy xử lý. Gia đình rất mong phía nhà máy hỗ trợ tìm lại số vàng trên.

Tuy nhiên, thời điểm gia đình người bị mất vàng đến trình báo, số lượng rác thu gom trong ngày đưa về nhà máy đã lên tới 20 tấn.

Với hy vọng “còn nước còn tát” lãnh đạo nhà máy lập tức liên hệ với xe đi gom rác để xác định thời gian đến thu gom rác của gia đình bị mất tài sản. Đồng thời huy động nhân viên, máy móc lục từng bao rác để mong tìm lại tài sản cho khổ chủ.

Sau hơn 10 giờ tìm kiếm trong hàng chục tấn rác, các nhân viên nhà máy đã tìm lại được hơn một cây vàng và trao trả lại toàn bộ cho người bị mất.