Kiều bào tiếp tục đồng hành cùng TPHCM chống dịch

(VOH) - 1.200 chai dầu gội, sữa tắm cao cấp vừa được các kiều bào gửi tặng hội viên hội phụ nữ và Trung tâm kiểm soát bệnh tật TPHCM.

Ngày 11/8/2021 kiều bào Nguyễn Ngọc Luận, Giám đốc Công ty TNHH Liên Kết TM Toàn Cầu thương hiệu cafe Meet More cùng bà Lê Thị Kim Oanh – CEO Ovan Group đã trao tặng 600 chai dầu gội, sữa tắm cao cấp, sản phẩm Tập đoàn nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam đến Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM. Hoạt động nhằm hỗ trợ đời sống tinh thần hội viên phụ nữ thành phố trong hoàn cảnh khó khăn của dịch bệnh Covid-19 hiện nay.

Bà Trần Thị Huyền Thanh - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM đã đại diện tiếp nhận vật phẩm và gửi Thư cảm ơn của Ban Thường vụ Hội đến đại diện 2 đơn vị trên.

Cũng trong ngày 11/8/2021, ông Nguyễn Ngọc Luận trao tặng 600 chai dầu gội, sữa tắm cao cấp, sản phẩm của Tập Đoàn Ovan đến Trung tâm kiểm soát bệnh tật TPHCM (HCDC). Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Hồng Nga, Phó Giám đốc Trung tâm đã đại diện tiếp nhận vật phẩm và gửi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp kiều bào đã kịp thời quan tâm, động viên đội ngũ nhận viên, y bác sĩ tại HCDC.

Kiều bào tiếp tục đồng hành cùng TPHCM chống dịch 1
Hội LHPN TPHCM nhận vật phẩm và trao thư cảm ơn đến các kiều bào

“Hưởng ứng Thư kêu gọi kiều bào chung tay cùng TPHCM chống dịch Covid-19” của Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt ở nước ngoài TPHCM và với trách nhiệm của 1 doanh nghiệp trên địa bàn TPHCM, thời gian qua chúng tôi đã cùng với các doanh nghiệp bạn bè chung tay đóng góp những phần quà nhỏ gửi tặng ủng hộ tinh thần, chia sẻ sự vất vả và động viên tinh thần lực lượng đang làm việc ở tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 cũng như góp phần chia sẻ khó khăn, tiếp thêm sức mạnh, nghị lực để những người dân bị ảnh hưởng sớm vượt qua đại dịch Covid-19. Trong thời gian sắp tới, công ty chúng tôi sẽ tiếp tục tổ chức nhiều đợt đi thăm, tặng quà tương tự để mọi người cùng nhau vượt qua khó khăn trong mùa dịch”, Luận chia sẻ.

Tham dự lễ trao tặng, ông Phùng Công Dũng, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt ở nước ngoài TP.HCM phát biểu: “Chúng tôi trân trọng cảm ơn những sự đóng góp quý báu của kiều bào và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài. Những đóng góp về vật chất rất kịp thời, chúng tôi đã chuyển đúng nơi, đúng thời gian và sử dụng đúng mục đích. Dù ít, dù nhiều đều xuất phát lòng yêu nước nồng nàn, muốn chia sẻ những khó khăn, tổn thất do dịch bệnh. Chúng tôi tin tưởng rằng với sự chung sức, đồng lòng, đoàn kết và quyết tâm, nhất định chúng ta sẽ chiến thắng dịch bệnh, tiếp tục phát triển kinh tế - xã hội, đem lại sự bình an, ấm no, hạnh phúc cho nhân dân Thành phố”.

Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh trân trọng kêu gọi Quý kiều bào, cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài quan tâm, chia sẻ, tiếp sức và đồng hành cùng Thành phố Hồ Chí Minh về các vấn đề: 

Tiếp tục đóng góp vào Quỹ vắc-xin phòng dịch Covid-19 tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh.

Ủng hộ dụng cụ phòng hộ, máy thở và trang thiết bị y tế.

Hỗ trợ vật chất cho các khu cách ly, điều trị bệnh nhân nặng; động viên lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh...

Cho mượn cơ sở vật chất, nhà ở còn trống chưa sử dụng để tham gia phòng chống dịch Covid-19.