Gò Vấp chung tay, tiếp sức nhau chống dịch COVID-19

(VOH) - Quận Gò Vấp nói riêng và TPHCM nói chung đang trong những ngày căng mình kiểm soát dịch COVID-19. Trong khó khăn, nhiều hoạt động chung tay tiếp sức nhau chống dịch đáng ghi nhận.

Sáng 9/6, Công ty TNHH Liên Kết TM Toàn Cầu tổ chức trao tặng 100 thùng café trái cây lon và 20 thùng café Meet More – Café trái cây nông sản Việt đến các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại 12 chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

vắc xin COVID-19, kiều bào, Meet More, ngày 9 tháng 6 năm 2021
Công ty TNHH Liên Kết TM Toàn Cầu tặng quà cho các chốt kiểm soát COVID-19 tại quận Gò Vấp

 Trước đó, 5/6/2021, Ông Nguyễn Ngọc Luận – CEO cùng BGĐ công ty TNHH Liên Kết TM Toàn Cầu đã tặng các sản phẩm do công ty sản xuất đến các chốt kiểm soát phòng chống COVID-19 trên địa bàn quận Gò Vấp.

vắc xin COVID-19, kiều bào, Meet More, ngày 9 tháng 6 năm 2021
 

Ông Nguyễn Ngọc Luận cho biết: “Là doanh nghiệp đóng trên địa bàn quận Gò Vấp, công ty cũng gặp những khó khăn nhất định do ảnh hưởng của COVID-19. Nhưng để cùng chung sức kiểm soát dịch, công ty gửi tặng những món quà là sản phẩm chủ lực của mình đến các chốt kiểm soát nhằm bổ sung năng lượng, chia sẻ sự vất vả, ủng hộ tinh thần với các lực lượng đang làm việc ở tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 với mong muốn chúng ta sớm vượt qua đại dịch Covid-19”.

* Tại quận Gò Vấp, những ngày thực hiện phong tỏa, cán bộ, hội viên Hội liên hiệp phụ nữ quận và tại các phường trên địa bàn luôn phân công hỗ trợ các khu phong tỏa, chăm lo bữa ăn, nước uống cho các lực lượng tuyến đầu trên địa bàn, cho hội viên và người dân trong khu vực.

Gò Vấp chung tay, tiếp sức nhau chống dịch COVID-19 3
Những bữa ăn ấm áp tình người

Hội phụ nữ và các ban ngành đoàn thể tại quận nhận được nhiều tấm lòng vàng từ các đơn vị, các mạnh thường quân liên tiếp ủng hộ nhu yếu phẩm để chăm lo cho hộ dân khu vực cách ly có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi ngày các mạnh thường quân ủng hộ hơn 100 suất ăn và nhiều nhu yếu phẩm. Mới đây, Hội LHPN TPHCM đã đến thăm và trao tặng 15 thùng khẩu trang, 150 thùng nước khoáng, 50 thùng sữa tươi và 15 hộp găng tay y tế với tổng kinh phí là 50 triệu đồng. Trung tâm công tác xã hội thanh niên Thành phố đến thăm mô hình "Bếp nhỏ của Hội" và gửi tặng 400 hộp bánh bông lan, 50 thùng mì tôm, 240 bịch sữa loại 220ml. Nhiều mô hình mới, cách làm hay cũng được Hội thực hiện như: gian hàng 0 đồng, nấu ăn, nước uống cho lực lượng trực chốt, cho nữ công nhân, sinh viên trong hẻm bị cách ly...

Trên địa bàn quận, nhiều người dân góp sức cùng vượt qua khó khăn do dịch bệnh bằng hành động thiết thực như một số quán ăn tổ chức nấu cơm hàng ngày, nấu cháo buổi tối... tặng người dân, tặng các cán bộ chiến sĩ trực chốt kiểm soát.