Hôm nay 9/6, xe ATM gạo của Thanh niên đến Quận 4

(VOH) - Nhằm thiết thực hỗ trợ gạo và thực phẩm, nhu yếu phẩm cho người dân trên địa bàn quận, Quận đoàn 4 đã tổ chức thêm gian hàng 0 đồng.

Sáng 9/6, xe ATM gạo do Thành Đoàn - Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với công ty cổ phần Vũ Trụ xanh, PHGLock thực hiện đã đến Nhà Thiếu Nhi Quận 4, địa chỉ số 405, đường Hoàng Diệu, Phường 2, Quận 4 để phát gạo miễn phí cho người dân, công nhân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại đây.

Xe ATM gạo của Thanh niên đến Quận 4 1
Người dân đến nhận gạo tại ATM gạo quận 4 trong ngày 9/6/2021

Nhằm thiết thực hỗ trợ gạo và thực phẩm, nhu yếu phẩm cho người dân trên địa bàn quận, Quận đoàn 4 đã tổ chức thêm gian hàng 0 đồng nhằm kết hợp để giúp cho người dân có gạo, có thêm trứng, rau, củ, quả và nhu yếu phẩm cần thiết khác. Phó Bí thư Quận đoàn 4, Tô Phương Thảo cho biết: "Hiện tại Quận đoàn 4 phối hợp với các mạnh thường quân tổ chức thực hiện ATM gạo cũng như gian hàng 0 đồng nhằm phục vụ hỗ trợ cho người dân và công nhân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và hiện tại trong ngày hôm nay 9/6 thì Quận đoàn 4 sẽ hỗ trợ cho 400 người dân bị ảnh hưởng bởi dịch.

Ngoài ATM gạo từ Thành đoàn hỗ trợ, Quận đoàn 4 cũng đã vận động thêm các mạnh thường quân và được hỗ trợ rất nhiều nhu yếu phẩm cũng như là vật phẩm phù hợp cho hoạt động hàng ngày của người dân (sẽ được lựa chọn ở gian hàng 0 đồng những nhu yếu phẩm mà mình có nhu cầu sử dụng trong ngày). Ngoài ra còn được các mạnh thường quân hỗ trợ ủng hộ khoai lan tím từ bà con nông dân Đồng Tháp, hoặc là chuối xanh và các vật phẩm khác trong ngày hôm nay".

Xe ATM gạo của Thanh niên đến Quận 4 2
Để giúp người dân có gạo, có thêm trứng, rau, củ, quả và nhu yếu phẩm cần thiết khác quận 4 Tổ chức thêm gian hàng 0 đồng.

Sau Quận đoàn 4, dự kiến trong tháng 6 này, xe ATM gạo sẽ tiếp tục di chuyển đến Quận đoàn 1 vào ngày 10/6, Quận đoàn 10 ngày 11/6, Quận đoàn 6 ngày 12/6, Quận đoàn Bình Tân ngày 14/6, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân thành phố ngày 18/6 và nhiều địa điểm khác để tiếp tục hỗ trợ cho người dân, công nhân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố.