Chờ...

Kỷ lục: Gia đình 6 thế hệ gồm 185 người chung sống cùng nhau

VOH - Một gia đình gồm 185 người ở bang Rajasthan, Ấn Độ chung sống cùng nhau. Một đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội cho thấy toàn bộ thành viên trong gia đình cùng nhau kỷ niệm nhiều sự kiện. 

Gia đình ông Sultan Mali ở làng Ramsar, cách TP Ajmer, bang Rajasthan 36 km vẫn giữ truyền thống sống quây quần cùng nhau, hiện có 60 phụ nữ, 65 đàn ông và 60 trẻ em.

gia đình 185 người ở ấn độ   NDTV
Gia đình gồm 185 thành viên chung sống cùng nhau - Ảnh: NDTV

Một trong những con dâu của gia đình Bagdi cho hay, mỗi sáng và tối, 13 bếp lò được nổi lửa cùng lúc mới có thể kịp phục vụ những bữa ăn.

Nữ giới trong nhà sẽ nấu ăn cho cả nhà. Họ dùng hơn 50kg bột để làm bánh và khoảng 15kg rau mỗi ngày, tiêu hết khoảng 1.200.000 Rupee/ tháng, khoảng 365 triệu đồng, cho đồ ăn. Và họ luôn ăn uống, sinh hoạt cùng nhau mỗi ngày

Một số thành viên trong gia đình làm việc cho chính phủ và tư nhân, trong khi những người khác kiếm tiền từ trồng trọt, chăn nuôi, làm việc cho cửa hàng vật liệu xây dựng và lái máy kéo. 

Gia đình này đã thu hút được sự chú ý của công chúng khi các diễn viên Bollywood Vicky Kaushal và Sara Ali Khan đến thăm nhà họ.

Các diễn viên đã chứng kiến tình yêu thương của những người trong gia đình Mali Bagdi dành cho nhau.