Ngày 3/7 (giờ Mỹ), chuyến bay này của hãng Delta Airlines khởi hành từ Detroit, Michigan (Mỹ) chở theo 277 hành khách đến Amsterdam (Hà Lan) đã phải xin phép hạ cánh khẩn cấp khi phát hiện hành khách đã được phục vụ các phần ăn bị hư hỏng trong suốt chuyến bay.
Hãng hàng không Delta Airlines cho biết, sau khi phi hành đoàn phát hiện sự việc, họ đã tham khảo ý kiến của các chuyên gia y tế và đã quyết định chuyển hướng, hạ cánh khẩn cấp tại sân bay quốc tế John F. Kennedy (New York, Mỹ) vào khoảng 4 giờ sáng cùng ngày.
Hiện vẫn chưa thống kê được chính xác có bao nhiêu hành khách đã tiêu thụ thực phẩm bị hư hỏng. Tuy nhiên, ngay sau khi hạ cánh, đội ngũ nhân viên y tế ngay lập tức có mặt trên máy bay để sẵn sàng điều trị cho bất kỳ hành khách và thành viên phi hành đoàn nào bị ảnh hưởng bởi vấn đề này.
Người phát ngôn của Delta Airlines cho biết, hãng này đang tiến hành tra sự việc và đã gửi lời xin lỗi chân thành tới khách hàng.