Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Nam thanh niên bị truy tố vì ném cục đá nặng 4kg vào ô tô đang chạy

ÚC - Một thanh niên phải ra tòa sau khi ném cục đá nặng 4kg, làm thủng kính chắn gió của một chiếc ô tô đang chạy ở phía tây nam Sydney, khiến tài xế bị thương nặng.

Nam thanh niên 18 tuổi đã bị bắt và bị buộc tội sau một vụ tai nạn kinh hoàng ở phía tây nam Sydney, khi người này ném một cục đá lớn trúng một chiếc ô tô đang chạy khiến tài xế bị thương nặng.

Đội cứu hộ đã được gọi đến Henry Lawson Drive ở vùng ngoại ô Revesby vào khoảng 10 giờ tối ngày 13/7 sau khi nhận được báo cáo về một vật nặng rơi vào chiếc ô tô đang chạy.

Theo cảnh sát, cục đá nặng 4 kg được cho là đã ném từ Khu bảo tồn Boomerang xuống vách đá và trúng vào chiếc xe.

nem-da-160724-1
Cục đá làm bể kính chắn gió của xe và trúng vào người nữ tài xế - Ảnh: Cảnh sát NSW
nem-da-160724
Cục đá được gửi đi để giám định pháp y - Ảnh: Cảnh sát NSW

Người phụ nữ 24 tuổi cầm lái đã may mắn thoát chết nhưng cô bị bầm tím nghiêm trọng ở xương và cơ khi bị cục đá va vào người.

Những hình ảnh được chụp lại cho thấy một lỗ thủng lớn trên kính chắn gió - ngay phía bên tài xế của chiếc xe.

Thanh tra Matthew Waring thuộc Sở Cảnh sát khu vực Bankstown mô tả: "Việc có người thả một cục đá lớn từ đỉnh đồi xuống một chiếc xe ngẫu nhiên là điều không thể tin được".

Một cuộc điều tra đã được tiến hành và ngay sau đó, người đàn ông 18 tuổi đã bị bắt và đưa đến Đồn cảnh sát Bankstown. Sau đó, anh ta bị buộc tội phá hoại/gây thiệt hại tài sản với ý định gây nguy hiểm đến tính mạng.

Người đàn ông này không được tại ngoại và phải ra hầu tòa vào ngày 16/7.