Ngày của Mẹ 2020 là ngày nào?

(VOH) - Theo truyền thống của nhiều quốc gia trên thế giới, Ngày của Mẹ được tổ chức hằng năm vào ngày Chủ Nhật thứ 2 của tháng 5.

Năm 2020, Ngày của Mẹ sẽ là ngày Chủ nhật (10/5).

Đây là ngày để những người con thể hiện lòng biết ơn và tình yêu với các người mẹ trên khắp thế giới bằng cách gửi tặng những lời chúc, món quà hay nấu những bữa ăn ngon để cả gia đình cùng sum vầy.

Ảnh minh họa.  

Được khởi xướng từ khoảng đầu thế kỉ XXI tại nhiều quốc gia trên thế giới, Ngày của Mẹ cũng du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng được đón nhận.

Trong Ngày của Mẹ, bạn có thể nghĩ đến việc tặng mẹ một bữa tối do bạn tự chuẩn bị, quà handmade tặng mẹ, hoa tươi, thiệp, thiết bị chăm sóc sức khỏe, đồ gia dụng, các thiết bị điện tử, điện máy, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, các món trang sức... cùng với đó là những lời chúc chân thành để cùng có một Ngày của Mẹ thật ý nghĩa.  

3 cách tạo kiểu cho tóc ngắn vừa xinh vừa mát trong mùa nắng nóng - Tóc bob, tóc lob trẻ trung và sành điệu nhưng lại khiến chị em khó xoay sở trong những ngày nắng nóng. Vì vậy, bạn nhớ ...
Nước cũng có thể gây hại cho làn da? – Chúng ta thường xuyên nhắc nhau về tầm quan trọng của việc rửa mặt, thao tác rửa mặt hay sản phẩm rửa mặt nhưng lại hiếm ...