Ngày hè sôi động của chương trình “Hướng về trẻ em lần 11 - 2022”

(VOH) - Sau 2 năm gián đoạn vì dịch bệnh, chương trình Hướng về trẻ em lần thứ 11- 2022 đã trở lại với chủ đề “Ngày hè sôi động” tại Hồ Bán Nguyệt, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

Sáng nay 22/5, chương trình “Ngày hè sôi động” đã diễn ra từ 8:00 kéo dài đến 18:00.

Ngày hè sôi động của chương trình “Hướng về trẻ em lần 11 - 2022” 1

Ngày hè sôi động của chương trình “Hướng về trẻ em lần 11 -2022”

Đây là chủ đề của Ngày hội “Phú Mỹ Hưng Hướng Về Trẻ Em Lần 11 – 2022”. Ngày hội sẽ tổ chức sân chơi miễn phí với hơn 20 trò chơi cùng 10.000 phần quà hấp dẫn dành tặng cho tất cả các bé tham gia.

Tham gia các trò chơi, các em sẽ được nhận được 1 đồng tượng trưng từ người quản trò. Sau khi tích đủ số đồng kiếm được, các bé có thể đến khu đổi quà để đổi lấy những món quà yêu thích.

Đây là sự kiện thường niên được công ty tổ chức nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và Ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 nên chương trình đã bị gián đoạn hai năm (2020 - 2021).

Ngày hội “Phú Mỹ Hưng Hướng Về Trẻ Em” nằm trong chuỗi sự kiện hướng đến cộng đồng do Phú Mỹ Hưng tổ chức hằng năm, nhằm từng bước nâng cao giá trị cuộc sống cho cư dân khu đô thị nói riêng và người dân TP.HCM nói chung.

Ngày hè sôi động của chương trình “Hướng về trẻ em lần 11 - 2022” 2
 

Ngày hội mang đến hơn 20 trò chơi vận động thể chất như bóng đá, bóng rổ, bắn cung, bật nhún với nhà bạt khổng lồ, trải nghiệm xe thăng bằng, trượt ván,…, các bé còn trải nghiệm thêm một số trò dân gian hết sức vui nhộn và năng động như bịt mắt đập lon, thảy vòng, ném lon, kéo co, cướp cờ, nhảy bao bố,… ­ Các trò chơi giúp cho các bé tham gia có thể vận động tăng cường sức khỏe, vừa ứng dụng thực tiễn các môn học trong năm vào các trò chơi và có thêm nhiều trải nghiệm đáng nhớ trong kỳ nghỉ hè.

Ban Tổ chức ngày hội mong muốn các em tham gia có không gian gian vận động ngoài trời thỏa thích, rời xa các thiết bị công nghệ vốn có thể gây ra các tác hại cho các em như điện thoại di động, máy tính bảng… nhằm giúp các em thoát khỏi “thế giới mạng internet” để thật sự được tận hưởng những ngày hè sôi động. Và các gia đình cũng sẽ có thêm khoảnh khắc vui vẻ, gắn kết giữa cha mẹ, anh chị em cùng nhau vào ngày nghỉ cuối tuần.

Thông qua các trò chơi mà các em tham gia, tiếp xúc với bạn bè, người chơi, phụ huynh các em có thể cảm nhận về tính cách cũng như thấu hiểu hơn về đứa con của mình.