Nghệ An: Nam sinh lớp 9 mất tích bí ẩn sau buổi học

VOH - Một nam sinh học lớp 9 ở Nghệ An mất tích bí ẩn nhiều ngày. Chính quyền và người dân địa phương đã tích cực tìm kiếm, nhưng vẫn chưa có kết quả.

Ngày 29/5, lãnh đạo UBND xã Mỹ Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa có một nam sinh mất tích. Mặc dù địa phương đã huy động hàng trăm người tìm kiếm nhưng đến nay, đã 5 ngày trôi qua vẫn chưa có kết quả.

Nghệ An: Nam sinh lớp 9 mất tích bí ẩn sau buổi học 1
Hình ảnh nam sinh Nguyễn Văn Kế - Ảnh: N.T.

Theo thông tin ban đầu, sáng 24/5, em Nguyễn Văn Kế (học sinh lớp 9, trú tại xã Mỹ Thành, huyện Yên Thành) mang theo cặp sách, đi xe đạp điện rời khỏi nhà và nói với gia đình là đi học.

Trưa cùng ngày không thấy con về, bố mẹ Kiến đi tìm hiểu mới biết, con trai không đến trường học. Lo lắng cho con, gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhiều nơi nhưng vẫn không có kết quả nên báo sự việc lên chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng hàng trăm người dân đã tổ chức tìm kiếm nam sinh. Các khu vực rừng núi ở địa bàn cũng được khoanh vùng tìm kiếm, nhưng vẫn không tìm thấy tung tích nam sinh.

Nghệ An: Nam sinh lớp 9 mất tích bí ẩn sau buổi học 2
Người dân vào tận khu vực rừng núi để tìm kiếm nhưng vẫn không có kết quả - Ảnh: N.T.

Được biết, gia đình em Kế thuộc hộ nghèo, em là con duy nhất trong nhà. Ở trường, em được đánh giá là ngoan, hiền, học giỏi và được mọi người yêu mến.

Người thân của Kế chia sẻ, trước đó Kế từng xin phép bố mẹ được nghỉ học đi làm vì thấy hoàn cảnh gia đình khó khăn. Tuy nhiên, thương con nên bố mẹ em không đồng ý.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nam sinh. Gia đình cũng đã chia sẻ thông tin, hình ảnh em lên mạng xã hội để nhờ mọi người cùng giúp đỡ tìm kiếm Kế.