Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Người đàn ông 45 tuổi sát hại hàng xóm vì liên tục bị trêu “tại sao chưa lấy vợ?”

VOH - Một người đàn ông 45 tuổi ở Indonesia bị cáo buộc giết người hàng xóm 60 tuổi - sau khi ông này cảm thấy khó chịu vì người hàng xóm cứ liên tục hỏi ‘tại sao ông chưa lấy vợ’.

Truyền thông Indonesia đưa tin, vụ việc xảy ra tại huyện Nam Tapanuli, tỉnh Bắc Sumatra, vào ngày 29/7.

Theo hãng truyền thông Indonesia Detik Jogja, nạn nhân là một công chức đã nghỉ hưu tên là Asgim Irianto - Trợ lý Ủy viên Cảnh sát khu vực (AKP) Maria Marpaung cho biết vào ngày 31/7.

giet-hang-xom-050824
Parlindungan Siregar quyết tâm sát hại người hàng xóm vì người này thường xuyên hỏi ông ta ‘tại sao ông chưa lấy vợ’ - Ảnh: Cảnh sát Quận Nam Tapanuli

AKP Maria cho biết, dựa trên lời khai của vợ ông Asgim, kẻ tấn công - Parlindungan Siregar, đã đến nhà họ vào khoảng 8 giờ tối ngày 29/7, cầm một khúc gỗ và bắt đầu tấn công nạn nhân mà không báo trước.

Ông Asgim chạy ra đường và bị Parlindungan đuổi theo, rồi đánh một cú vào đầu. Sau khi bị đánh ngã, ông Asgim đã bị Parlindungan đánh tiếp.

Người dân trong khu vực sau đó đã can ngăn và đưa ông Asgim đến bệnh viện, nhưng ông tử vong trước khi đến nơi - AKP Maria cho biết.

Cảnh sát đã bắt giữ Parlindungan chỉ một giờ sau vụ tấn công, Kompas đưa tin.

Theo AKP Maria, Parlindungan khai khi bị cảnh sát thẩm vấn rằng, ông ta quyết tâm đánh chết hàng xóm tên Asgim vì cảm thấy đau đớn khi người hàng xóm liên tục hỏi đùa rằng tại sao ông ta chưa kết hôn.