Chờ...

Người đàn ông cắt ngón tay và tai để trở thành người ngoài hành tinh

MÉXICO - Anthony Loffredo khẳng định anh đã hoàn thành ba phần tư chặng đường chuyển đổi của mình sau khi cắt ngón tay và lỗ tai của mình

Một người đàn ông đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ đến mức cực đoan đã tiết lộ những khó khăn hàng ngày mà anh phải đối mặt vì ngoại hình kỳ dị của mình.

Anthony Loffredo đã cắt một số ngón tay và cả hai lỗ tai của mình để thực hiện ước mơ trở thành người ngoài hành tinh.

Người đàn ông cắt ngón tay và tai để trở thành người ngoài hành tinh
Người đàn ông cắt ngón tay và tai để trở thành người ngoài hành tinh

Cuộc hành trình của người bản xứ Pháp này bắt đầu cách đây một thập kỷ khi lưỡi của anh được tách ra như lưỡi một con rắn.

Anh hiện đã 36 tuổi, anh đã xăm đen gần như toàn bộ cơ thể - kể cả mắt - cấy ghép khuôn mặt và thậm chí bỏ một phần môi và mũi.

Một số sửa đổi của anh ấy quá cực đoan đến nỗi anh ấy phải đi đến nhiều nơi khác nhau trên thế giới để thực hiện chúng. Nhưng việc nổi bật giữa đám đông cũng mang lại những vấn đề riêng, như Anthony đã phát hiện ra.

Trong bộ phim tài liệu năm 2023 mang tên I Transformed Myself Into An Alien, Anthony đã thẳng thắn chia sẻ về sự phân biệt đối xử mà anh phải đối mặt trong cuộc sống thường ngày.

Anh từng bị cấm vào nhà hàng, bị từ chối phỏng vấn xin việc và tài xế xe Uber cứ thế phóng vụt qua anh bất chấp anh đã đặt xe.

Anh chàng này thậm chí còn không thể mở tài khoản OnlyFans vì ứng dụng không thể nhận dạng anh ấy để xác minh hồ sơ.

Anthony đã cung cấp thêm thông tin chi tiết trên podcast Club 113 năm 2022, giải thích rằng: “Đó là cuộc đấu tranh hàng ngày, vì mỗi ngày bạn lại gặp những người mới không hiểu, những người muốn phán xét.

"Cuộc sống là vậy, không phải ai cũng hiểu được mọi thứ, cũng giống như tôi không hiểu nhiều điều về nhiều người."

Điều này chắc hẳn phải ảnh hưởng đến quyết định của Anthony - hiện đang sống ở Mexico - vào năm ngoái khi anh tuyên bố tạm dừng dự án.

Giai đoạn tiếp theo của ông là cắt bỏ chân, thay thế bằng chân giả cơ sinh học. Người ta hiểu rằng điều này không bao giờ được thực hiện.

nthony đã nói về những khó khăn hàng ngày mà anh phải đối mặt vì ngoại hình của mình - Instagram

Và vào tháng 12 năm ngoái, anh ấy đã hủy bỏ toàn bộ hành trình còn lại của Black Alien. Trong một bài đăng trên Insragram, anh ấy tuyên bố rằng "dự án đã mất hết ý nghĩa" đối với anh ấy.

Nhưng thời gian tạm nghỉ của anh không kéo dài lâu, và vào mùa hè, người đam mê hình xăm này đã quay trở lại để mang đến cho người hâm mộ cơ hội cùng anh biến đổi thông qua chương trình xăm hình Black Alien.

Khóa học này mang đến cho người hâm mộ cơ hội tìm hiểu về an toàn, sức khỏe, vệ sinh và tất nhiên là cả nghệ thuật xăm hình để họ cũng có thể thay đổi diện mạo cơ thể.

Rõ ràng, khóa học này rất thành công như trang web của khóa học đã nói: "Phương pháp của chúng tôi không có gì đặc biệt, không có gì bí mật, không có phép thuật... nó chỉ có hiệu quả mà thôi.

"Và đúng là có những cách khác để học, một số rẻ hơn, một số đắt hơn...Nhưng KHÔNG có cách nào tốt hơn."

Anthony vẫn cập nhật thông tin cho 1,3 triệu người hâm mộ của mình trên Instagram. Tuần trước, anh ấy đã tiết lộ rằng mình đã hoàn thành 75% quá trình chuyển đổi.

Kèm theo chú thích cho đoạn video ghi lại cảnh anh xăm thêm nhiều hình đen lên mặt, anh viết: "Tôi đã trở lại mạnh mẽ với trò chơi này, với sự tiến hóa tuyệt vời của mình, tôi thích khuôn mặt này xấu xí hơn một chút".