Chờ...

Cựu nhân viên tình báo nói chính phủ Mỹ giấu thông tin về người ngoài hành tinh

VOH – Một cựu nhân viên tình báo Hoa Kỳ nói với 1 ủy ban của Quốc hội hôm 26/7 rằng, chính phủ Mỹ đang che giấu thông tin về người ngoài hành tinh.

Ông David Grusch, cựu sỹ quan tình báo Hoa Kỳ tin rằng, chính phủ đang sở hữu nhiều bằng chứng về người ngoài hành tinh, các vật thể bay không xác định (UFO) và những hiện tượng dị thường (UAP).

Ông cho biết chính phủ Hoa Kỳ đang che giấu thông tin về UAP không chỉ với công chúng, mà còn với Quốc hội.

Ông David Grusch trong phiên điều trần tại Quốc hội Mỹ - Ảnh: AFP

Ông David Grusch trong phiên điều trần tại Quốc hội Mỹ - Ảnh: AFP

Ông nói tiếp trong phiên điều trần: “Lời khai của tôi dựa trên thông tin được cung cấp bởi những cá nhân có thành tích lâu năm phục vụ đất nước, nhiều người trong số họ có bằng chứng thuyết phục dưới dạng ảnh chụp, tài liệu và lời khai.”

Hạ nghị sỹ Tim Burchett ủng hộ ý kiến ​​cho rằng, chính phủ đang che giấu thông tin. Ông nói khi khai mạc phiên điều trần: “Chúng tôi sẽ khám phá ra những điều đang được giấu kín. Đây là vấn đề minh bạch của chính phủ. Chúng ta không thể tin tưởng 1 chính phủ đã không tin tưởng người dân của mình.”

Được biết trong phiên điều trần này, còn có 2 cựu sỹ quan hải quân, những người từng chứng kiến UAP.

Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) đã tổ chức cuộc họp công khai đầu tiên về UAP vào tháng 5 vừa qua, kêu gọi một cách tiếp cận khoa học hơn, để làm rõ nguồn gốc hàng trăm trường hợp nhìn thấy vật thể bay bí ẩn.

Lầu Năm Góc thông báo cũng bắt đầu chú ý hơn đến chủ đề này, sau khi một loạt phi công hải quân và không quân nhìn thấy UFO mà không giải thích được.