Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Người phụ nữ mất tay, chân vì bệnh sỏi thận

VOH - Bắt đầu chỉ bằng việc bị sỏi thận, một bà mẹ hai con đã bị cắt cụt cả hai chân và chuẩn bị bị cắt hai cánh tay.

Lucinda Cindy Mullins, 41 tuổi, một y tá lâu năm, đã trải qua quá trình điều trị sỏi thận chỉ vài tuần trước, WLEX đưa tin.

Tuy nhiên, sỏi của cô sớm bị nhiễm trùng và cô cũng bị nhiễm trùng – trong một trường hợp khá hiếm. 

Cô Mullins đã được đưa đi cấp cứu từ Bệnh viện Fort Logan ở Stanford đến Bệnh viện Vương quốc Anh ở Lexington – nơi cô ấy được dùng thuốc an thần trong nhiều ngày. 

bệnh thận
Cô Mullins phải cắt cụt tứ chi bắt đầu bằng sỏi thận.

Khi tỉnh dậy, đôi chân của cô đã biến mất từ ​​đầu gối trở xuống – và các bác sĩ giải thích rằng, để cứu sống cô, cả cánh tay của cô cũng phải cắt bỏ.

Mullins nói: “Tôi đã bị mất hai chân từ đầu gối trở xuống và có lẽ tôi sẽ bị mất hai cánh tay ở dưới khuỷu tay”.

Nhưng Mullins đã đón nhận tin tức gây sốc này một cách nhanh chóng. Cô nhấn mạnh rằng, kết quả này giờ đây cho phép cô có cơ hội dành nhiều thời gian hơn cho chồng mình và các con trai nhỏ. 

“Tôi rất hạnh phúc khi được sống” - cô nói. “Tôi được gặp các con tôi. Tôi được gặp gia đình mình. Tôi có được thời gian bên chồng mình. Đó là những điều hạnh phúc nhỏ nhặt vào thời điểm này”.

“Đây là những quân bài tôi đã được chia và đây là những ván bài tôi sẽ chơi” - cô nói thêm.

Khi tin tức về tình trạng của cô bắt đầu lan rộng, Mullins đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Cô nói với đài: “Có lúc tôi nghĩ họ đã nói với [tôi] rằng có 40 người đang ở trong phòng chờ ở đây. Những cuộc gọi, những tin nhắn, những lời cầu nguyện và những điều mọi người đã gửi đi. Những lời động viên nho nhỏ”.

Tôi không thể nhờ được rằng mọi người lại dành sự quan tâm nhiều như vậy cho tôi.