Nha Trang và Vũng Tàu vào Top 10 bãi biển nổi tiếng nhất thế giới

(VOH) - Hai bãi biển của Việt Nam lọt vào tốp 10 bãi biển nổi tiếng nhất thế giới.

Kết quả được tính theo số lượt xem trên mạng xã hội TikTok và được công bố trên trang cnbc.com. 

Công ty cung cấp dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng hạng sang Destination2 của Anh thực hiện cuộc bầu chọn các bãi biển nổi tiếng nhất thế giới thông qua số lượt xem trên TikTok.

Kết quả, bãi biển Bondi ở Sydney của Australia đứng đầu tiên trong danh sách 10 bãi biển đẹp nhất thế giới với số lượt xem là 445,8 triệu, nhiều hơn gấp 3 lần số lượt xem của bãi biển đứng thứ 2 - Pattaya ở Thái Lan (với 128,5 triệu lượt xem).

Biển Nha Trang
Biển Nha Trang

Hai bãi biển của Việt Nam là bãi biển Nha Trang ở tỉnh Khánh Hòa và bãi biển Vũng Tàu ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu lần lượt đứng vị trí thứ 3 (với 64,6 triệu lượt xem) và thứ 4 (với 61,9 triệu lượt xem) trong danh sách này.

Bãi biển Nha Trang với làn nước trong vắt được biết đến là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất Việt Nam và hoạt động lặn biển.

Xem thêm: Điểm tin trưa 26/12: 78 trường đại học vi phạm tuyển sinh; Hàng không, đường sắt cháy vé Tết

Trong danh sách này còn có Waikiki (Mỹ với 43,7 triệu lượt xem), JBR (Dubai - Các tiểu vương quốc Arab Thống nhất với 30,3 triệu lượt xem), Kelingking (Indonesia với 30 triệu lượt xem), Santa Monica (Mỹ với 29 triệu lượt xem), Airlie (Australia với 27,8 triệu lượt xem) và Whitehaven (Australia với 23,5 triệu lượt xem).