Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Nhóm người đánh tới tấp cô gái trẻ vì cho rằng bị “nhìn đểu”

VOH - Cho rằng người em “nhìn đểu”, nhóm người lao vào hành hung người chị sau khi nghe cô giải thích em gái cô bị cận thị nặng, có thể hiểu lầm.

Liên quan đến đoạn clip một cô gái bị nhóm thanh niên hành hung tại quán ăn gây xôn xao mạng xã hội tối 16/7, ngày 19/7 Công an phường Trường Thi (thành phố Vinh, Nghệ An) đang hoàn tất hồ sơ liên quan, chuyển Công an thành phố Vinh giải quyết theo thẩm quyền.

Nạn nhân của vụ việc là chị B.T.T.T. (24 tuổi, ngụ thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An) đang điều trị tại bệnh viện trong tình trạng  bị đa chấn thương phần mềm, mắt trái bầm tím, suy giảm thị lực, sang chấn tâm lý, tay và vùng lưng bị tổn thương.

Nhóm người đánh tới tấp cô gái trẻ vì cho rằng bị “nhìn đểu” 1
Chị T. bị thương, đang điều trị tại bệnh viện sau khi bị một nhóm người hành hung - Ảnh: TTO/N.Thắng

Tối 16/7, chị T. cùng em gái và một người bạn ăn uống tại quán ăn trên đường Nguyễn Xí, phường Trường Thi, thành phố Vinh. Một cô gái ngồi cách đó 2 bàn sang lớn tiếng vì cho rằng em gái của chị T. “nhìn đểu” mình.

Chị T. giải thích rằng em gái mình bị cận thị nặng, khi nói chuyện không nhìn tập trung vào một vị trí cụ thể nên có thể hiểu nhầm. Người này bỏ về bàn sau đó quay lại bảo “giờ đã nhìn đã chưa” rồi đấm tới tấp vào mặt chị T..

Chị T. bị đánh bất ngờ, không kịp chống đỡ chỉ nói “có chuyện gì hiểu nhầm chị em từ từ nói chuyện”. Nhưng cô gái không dừng lại, 3 - 4 người bạn cùng bàn cũng lao sang dùng tay chân, ghế  “tác động” vào đầu, người chị T.. Nhóm người này thậm chí còn đánh cả người can ngăn.

Trong đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội, một người đàn ông mặc quần áo trắng dùng ghế đánh tới tấp nạn nhân. Theo chị T., đoạn video đó chỉ là phần cuối của sự việc, trước đó chị đã bị nhóm người này hành hung.

Nhóm người đánh tới tấp cô gái trẻ vì cho rằng bị “nhìn đểu” 2
Hình ảnh người đàn ông mặc quần áo màu trắng dùng ghế nhựa đánh người - Ảnh: Dân trí (ảnh cắt từ clip)

Khi chị T. nhờ người báo công an và gọi người thân đến để giúp đỡ thì một trong số những người đó lớn tiếng đe dọa rồi bỏ đi.

Chị T. cho biết từ hôm xảy ra sự việc, những người hành hung hai chị em không có động thái nào xin lỗi hay gặp gỡ để giải quyết vụ việc. Chị đã có đơn yêu cầu giám định tỷ lệ thương tật do bị hành hung gây nên đồng thời mong muốn các cơ quan chức năng làm rõ, xử lý nghiêm đối với hành vi của nhóm người trên.

Sau khi xác minh hình ảnh từ đoạn video, cơ quan chức năng đã triệu tập 4 người gồm: N.T.M.S. (32 tuổi), T.T.A. (36 tuổi) và N.N.T. (34 tuổi), cùng trú tại thành phố Vinh và T.T.T.U. (22 tuổi), trú huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, để làm rõ vụ việc.

 Cập nhật những tin tức về đời sống xã hội, cuộc sống hàng ngày tại VOH Đời sống.