Những lời chúc hay, ý nghĩa dịp lễ Vu Lan 2022

(VOH) – Nhân dịp lễ Vu Lan 2022, hãy gửi những lời chúc hay và ý nghĩa nhất đến với cha mẹ, đấng sinh thành quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người.

Những lời chúc hay, ý nghĩa dịp lễ Vu lan 2022 là cách để những người con thể hiện tình cảm, sự biết ơn của mình với đấng sinh thành. 

Lễ Vu Lan 2022 là ngày nào?

Lễ Vu Lan năm 2022 rơi vào ngày Rằm tháng 7 âm lịch, nhằm ngày 12/8/2022 dương lịch. Đây là ngày lễ quan trọng của Phật giáo. Lễ Vu Lan báo hiếu là ngày tưởng nhớ, báo ân, báo hiếu cho cha mẹ và ông bà tổ tiên, là ngày mà người con thể hiện tình cảm, sự biết ơn của mình với đấng sinh thành. 

Những lời chúc hay, ý nghĩa dịp lễ Vu Lan 2022 dành cho mẹ 

Nhân ngày Vu Lan, con xin gửi lời cảm ơn cũng như lời xin lỗi đến mẹ. Con chúc mẹ ngày càng xinh đẹp, hạnh phúc và tươi trẻ.

Vu Lan này, mong mẹ của con luôn khỏe mạnh, an vui và sống hạnh phúc đời đời cùng chúng con.

Công cha như núi Thái Sơn – Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra. Con chúc mẹ mùa Vu Lan có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. 

Đối với con, mẹ là người phụ nữ quan trọng nhất. Mẹ không ngại khó khăn, gian khổ để nuôi dưỡng con thành người. Nhân dịp lễ Vu Lan, con xin gửi tặng mẹ món quà và cầu mong mẹ luôn an vui, khỏe mạnh, bình yên. 

Con chúc mẹ không chỉ ngày Vu Lan mà những ngày khác đều an yên, hạnh phúc, hãy cười thật nhiều mẹ nhé. 

Lễ Vu lan này con không mong ước gì nhiều ngoài việc mẹ an yên nơi suối vàng và yên tâm mẹ nhé, con của mẹ đã lớn khôn rồi.

Đối với con, mẹ là chỗ dựa vững chắc giúp con vượt qua bao khó khăn, thử thách trên đường đời. Cám ơn mẹ vì đã luôn đồng hành cùng con trên mọi chặn đường, thương và cám ơn mẹ rất nhiều. 

Nhân dịp lễ Vu Lan, con xin gửi đến mẹ ngàn lời chúc bình yên và hạnh phúc. Kiếp sau con xin nguyện vẫn là con của mẹ. Thương mẹ! 

Cám ơn người bạn, người chị, người thầy của con. Cám ơn mẹ vì những điều tốt đẹp mẹ đã dành cho con. Con xin chúc mẹ mọi điều an yên và có thật nhiều sức khỏe để bên con thật lâu. 

Những lời chúc hay, ý nghĩa dịp lễ Vu Lan 2022 
Những lời chúc hay, ý nghĩa dịp lễ Vu Lan 2022 - Ảnh: Internet 

Những lời chúc hay, ý nghĩa dịp lễ Vu Lan 2022 dành cho cha 

Lễ Vu lan năm nay con không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành dành cho cha. Cha là hình tượng cuộc đời con muốn hướng đến. Thương cha rất nhiều. 

Cha dạy con biết mạnh mẽ, dạy con lòng biết ơn và dạy con vô vàn điều hay lẽ phải khác. Con cám ơn cha đã luôn đồng hành cùng con. 

Ba chính là người hùng trong lòng con. Nhân dịp lễ Vu Lan, kính chúc ba có thật nhiều sức khỏe, thật nhiều niềm vui trong cuộc sống ạ. 

Mùa Vu lan này con cầu cho cha vui vẻ, hạnh phúc và sức khỏe dồi dào. Cám ơn cha vì đã chỉ dạy cho con những điều hay, lẽ phải. Thương cha! 

“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ - Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha”. Nhân ngày lễ Vu Lan, con cảm ơn cha mẹ vì đã dành cho con một tình yêu thương vô bờ bến. 

Cám ơn cha vì những ngày nắng mưa vẫn luôn quan tâm, lo lắng cho con. Cám ơn cha vì đã ban cho con cuộc đời bình yên này. 

Tháng 7 Vu Lan báo hiếu, cầu mong cho ba thật nhiều sức khỏe, luôn luôn bình an, luôn luôn hạnh phúc để tiếp tục nắm lấy tay con đi hết chặng đường cuộc đời này.

Con luôn tự hào và hãnh diện vì cha. Nhân ngày Vu Lan, con xin gửi đến cha lời cảm ơn, lời xin lỗi. Con thương cha nhiều lắm! 

Một mùa Vu Lan lại đến, con ở xa thương nhớ cha mẹ của con. Con cầu mong cha mẹ của con luôn sống an nhiên, vui vẻ và thật bình an.