Những lời chúc Tết ý nghĩa nhất cho Tết Nguyên đán Canh Tý 2020

(VOH) – Chúc Tết là phong tục được lưu giữ từ nhiều đời nay. Hãy “bỏ túi” vài câu chúc ý nghĩa, tinh tế để tặng người thân.

Những lời chúc Tết ý nghĩa với bố mẹ, ông bà:

Năm cũ vừa qua/ Bước sang năm mới/ Hôm nay con tới/ Kính chúc ông bà/ Sống lâu sức khỏe/ Trẻ mãi không già/ Yêu thương thuận hòa/ Cửa nhà sung túc.

Năm mới 2020 đã đến, con muốn dành lời tri ân chân thành nhất tới ông, bà, cha mẹ những người con yêu thương nhất. Kính chúc cả nhà sức khỏe, vạn sự như ý và đong đầy niềm vui.

Một mùa xuân mới đã đến, con kính chúc ba mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chúng con và đón một năm mới an lành, vẹn tròn hạnh phúc.

Tết Canh Tý năm nay, con chúc bố mãi trẻ khỏe, dẻo dai. Xuân sang con gái yêu chúc mẹ ngày càng tươi tắn, xuân sắc hơn xuân.

Năm mới con chúc bố, mẹ luôn sống vui vẻ, thanh thản, bớt lo toan, ít muộn phiền để sống mãi với chúng con, cả nhà hạnh phúc.

Nhân dịp năm hết Tết đến, con xin chúc bố mẹ và gia đình mình có một năm mới giàu sức khỏe, nhiều niềm vui, thành công trong công việc.

Chúc ông bà dồi dào sức khỏe, chúc cha mẹ năm mới an khang, chúc anh chị tiền tài như nước.

Những lời chúc Tết ý nghĩa, Tết Nguyên đán, Tết Canh Tý 2020

Lời chúc giá trị nhất khi đến từ sự chân thành dành cho nhau. Ảnh minh họa: Internet

Những lời chúc Tết ý nghĩa gửi tặng vợ/chồng/người yêu:

Năm mới này, chúc em có nhiều sức khỏe, nhiều may mắn, anh yêu em!

Đây là quà năm mới anh dành cho em: Trái tim anh được gói bằng tình yêu anh dành cho em. Anh hy vọng em sẽ trân trọng nó nhiều năm về sau!

Từ khi yêu em, năm mới nào với anh cũng chỉ có tình yêu và sự lãng mạn.

Năm mới đã đến, anh chúc em luôn xinh đẹp, mạnh khỏe, luôn là một cô gái dịu dàng, tài giỏi trong mắt anh và mọi người xung quanh. Hãy nhớ là anh mãi bên cạnh em, cùng sẻ chia với em mọi buồn vui trong cuộc sống.

Chúc anh mở mắt ra luôn gặp những điều vui vẻ, nhắm mắt lại thì mơ thấy những giấc mơ đẹp về em.

Anh mong chờ thêm một năm tuyệt vời nữa được ở bên em!

Mong rằng năm mới này sẽ đầy ắp những kỷ niệm đẹp và khoảnh khắc ngọt ngào của hai ta.

Những năm trước em đều ước ao có một chàng trai xuất hiện và yêu em bằng cả trái tim. Đây là năm đầu tiên em không cần ước điều đó nữa vì em đã có anh!

Em chúc anh một năm mới với thiệt nhiều niềm vui mới, nhiều may mắn và thành công mới… nhưng “người thương” thì luôn luôn cũ thôi nha anh!

Những câu chúc Tết ý nghĩa nhất cho bạn bè, đồng nghiệp, đối tác

Năm mới tới/ Trăm điều mới / Ngàn điều vui/Không điều xui /Vạn điều phát/ Xuân bát ngát/ Chén rượu say/ Tiền đầy tay/ Vàng đầy túi

Tết Canh Tý, chúc bạn kiếm tiền tỷ, vạn sự đều như ý.

Năm mới Canh Tý, công việc như ý, giàu sang phú quý.

Năm mới chúc bạn hiền cuộc sống như tiên, tiền vào bền bỉ, đời sống bình yên.

Chúc năm mới sức khỏe, tinh thần vui vẻ, nhan sắc tươi trẻ, nhiều điều mới mẻ, gia đình đủ nếp đủ tẻ.

Chúc năm mới làm ăn tấn tới, tinh thần phơi phới, nhiều điều tươi mới, cuộc  sống thảnh thơi.

Canh Tý vừa sang/ Hạnh phúc mênh mang/ Ý chí vững vàng/ Niềm vui rộn ràng / Tiền bạc lai láng / Sức khỏe cường tráng/ Năm mới vẻ vang.

Năm mới chúc anh em “sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền!”.

Bước sang năm mới, chúc bạn luôn nhiều sức khỏe, nhiều thành công và sự hợp tác giữa chúng ta sẽ thật nhiều may mắn.

Chúc một năm mới nhiều niềm vui, luôn hạnh phúc ,thành công và thăng tiến trong công việc.

Cung chúc tân niên một chữ nhàn. Chúc mừng gia quyến đặng bình an. Tân niên đem lại niềm hạnh phúc. Xuân đến rồi hưởng trọn niềm vui.

Năm này vẫn giống năm xưa. Vẫn mong cho bạn hết thời FA. Riêng tình bạn của chúng ta. Mãi luôn bền vững, không hề đổi thay

Bí kíp cho lời chúc tết ý nghĩa, giá trị, đó là lời nói xuất phát từ sự yêu thương, chân thành của mỗi người dành tặng nhau dịp đầu xuân.

Những bà đồ thư pháp trên phố ông đồ: Cứ Tết đến Xuân về, những câu thơ trong bài thơ Ông đồ của thi sỹ Vũ Đình Liên lại vang lên, nhưng nay, hình ảnh “ông đồ” khác hẳn với sự khắc khoải của thi nhân.

 

Chợ hoa "Trên bến dưới thuyền" nét văn hoá đặc sắc giữa lòng phố thị: Giữa lòng phố thị, lại có cái chợ trên sông, một điều tưởng chừng rất lạ, nhưng lại rất quen với người dân thành phố trong những ngày cuối năm này.