Nữ công nhân bị quản lý người nước ngoài “tác động vật lý” phải nhập viện

(VOH) – Nữ công nhân vừa trở lại làm việc sau thời gian nghỉ thai sản đã bị quản lý người nước ngoài hành hung. Vụ việc đang được công an thụ lý hồ sơ, điều tra làm rõ.

Sáng 3/3, liên quan đến vụ nữ công nhân bị quản lý “tác động vật lý” tại Công ty TNHH OT Motor Vina ở KCN Nhơn Trạch 6 (Đồng Nai), đồn công an Khu công nghiệp Nhơn Trạch, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai cho biết đã chuyển hồ cho Công an huyện Nhơn Trạch để tiếp tục điều tra, xử lý.

Công an huyện Nhơn Trạch đã thụ lý hồ sơ và vào cuộc điều tra.

Nữ công nhân bị quản lý người nước ngoài “tác động vật lý” phải nhập viện 1
Chị Th. đang được điều trị ngoại khoa tại bệnh viện - Nguồn ảnh: A.B./TTO

Nạn nhân bị hành hung trong vụ việc là chị Nguyễn Thị Anh Th. (32 tuổi, nhân viên thu mua của Công ty TNHH OT Motor Vina), còn người bị tố giác là ông Seon Chang Hwa – quản lý người Hàn Quốc, giám đốc bộ phận thu mua và sales.

Theo nội dung đơn trình báo, sự việc xảy ra vào lúc 8h15 ngày 28/2 ngay tại Công ty TNHH OT Motor Vina. Ông Seon Chang Hwa trong lúc nói chuyện với chị Th. thì xảy ra mâu thuẫn.

Ông Seon Chang Hwa đã dùng tay đấm vào mặt chị Th. khiến nữ công nhân ngã xuống, sau đó đạp vào người chị rồi túm tóc lôi đi khoảng 1m thì được một số người căn ngăn.

Cả quá trình hành hung diễn ra trước mắt của gần như toàn bộ nhân viên khối văn phòng và có camera giám sát ghi lại.

Sự việc khiến chị Th. ngất xỉu, phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Long Thành và đang được tiếp tục điều trị ngoại khoa tại bệnh viện. Được biết, chị Th. vừa hết hạn nghỉ thai sản, đang nuôi con nhỏ 7 tháng tuổi.

Hiện Liên đoàn Lao động huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai cũng đã vào cuộc, phối hợp với Công an huyện để làm rõ vụ việc nhằm đảm bảo quyền lợi cho đoàn viên, người lao động.