Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Mỹ: Nữ giáo viên quan hệ tình dục với hai nam sinh bị tuyên án 6,5 năm tù

VOH - Tòa án Manchester Crown đã tuyên phạt cô Rebecca Joynes 6,5 năm tù vì đã quan hệ tình dục với hai nam sinh từ năm 15 tuổi.

Phiên tòa cho biết, Joynes mới 28 tuổi khi cô thoát khỏi mối quan hệ với một người đàn ông đã 9 năm và cảm thấy "hài lòng" khi nhận được sự chú ý của các nam sinh tuổi teen.

Vì lý do tuổi tác nên danh tính của hai thiếu niên này được gọi là cậu bé A và cậu bé B trong suốt phiên tòa.

Rebecca Joynes đã bị bỏ tù sáu năm rưỡi
Rebecca Joynes phải chịu án tù 6,5 năm - Ảnh: BBC

Cô ấy đã đưa cho cậu bé A tất cả các chữ số trong số điện thoại di động của cô ấy trừ một chữ số như một bài tập giải toán mà cậu bé phải tính ra chữ số cuối cùng.

Sau đó, họ kết nối với nhau trên Snapchat và cậu A đã gửi cho cô những tin nhắn tán tỉnh, cặp đôi đồng ý gặp nhau trong bí mật.

Cậu bé A đã nói dối mẹ rằng cậu sẽ ở lại nhà một người bạn sau giờ học nhưng thay vào đó, Joynes đã đến đón cậu và đưa cậu đến Trung tâm Trafford, nơi cô đã mua cho cậu một chiếc thắt lưng Gucci trị giá 350 bảng Anh (~ 11 triệu đồng).

Thẩm phán Cornell cho biết, đoạn phim giám sát ghi lại cảnh Joynes mua thắt lưng cho thấy "ngôn ngữ cơ thể tán tỉnh và giao tiếp bằng mắt của cô khó có thể là dấu hiệu rõ ràng hơn về hành vi gợi cảm".

Trở lại căn hộ của mình, Joynes đã quan hệ tình dục hai lần với Cậu bé A.

Ngày hôm sau, mẹ của cậu bé phát hiện thấy một vết cắn tình yêu trên cổ con trai mình, nhưng cậu bé lại cho rằng "không có gì". Cô ta đã xông vào phòng tiếp tân của trường khi cảnh sát được gọi đến giải quyết vụ án.

Joynes sau đó được tại ngoại với điều kiện cô không được phép tiếp xúc mà không có sự giám sát của bất kỳ ai dưới 18 tuổi.

Cô ấy nói tại phiên tòa rằng sau khi bị "suy sụp", cô ấy đã chuyển về sống với bố mẹ ở Wirral và đang ở giai đoạn tuyệt vọng thì cậu B nhắn tin cho cô ấy trên Snapchat.

Sau đó, cậu này khai với cảnh sát rằng họ thường xuyên quan hệ tình dục không an toàn tại căn hộ của cô ở Salford Quays và Joynes đã nói với cậu rằng cô không thể mang thai.

Joynes bị bắt vì vi phạm các điều kiện tại ngoại và bị giam giữ 5 tháng cho đến khi được tại ngoại vào tháng 11 năm ngoái.

Cậu bé B cho biết trong tuyên bố của mình rằng cậu và gia đình đã phải chịu "tổn thương tinh thần rất lớn".

Thẩm phán Cornell cho biết Joynes là một cô giáo "người có thành tích cao" nhưng đã tự hủy hoại sự nghiệp của mình

Thanh tra Beth Alexander, thuộc Sở Cảnh sát Greater Manchester, cho biết: "Phụ nữ vẫn có thể là kẻ ấu dâm; thuật ngữ này không chỉ dành riêng cho nam giới. Đàn ông và trẻ em trai vẫn có thể là nạn nhân của nạn lạm dụng tình dục."