Chờ...

Một nữ giáo viên quan hệ tình dục với học sinh đã bị bắt tại Texas

VOH - Một giáo viên ở bang Missouri, Mỹ đã bị bắt tại Texas sau khi bị cáo buộc quan hệ tình dục với một học sinh 16 tuổi trong khuôn viên trường và sử dụng các học sinh khác canh chừng.

Nhà chức trách cho biết Hailey Clifton-Carmack, giáo viên dạy toán tại trường trung học Laquey ở hạt Pulaski, Missouri đã bị bắt ở Texas trong tuần này với các tội danh gây nguy hiểm cho trẻ em, cưỡng hiếp theo luật định, quan hệ tình dục với một học sinh và lạm dụng tình dục trẻ em.

Tiền thế chân của cô đã được ấn định ở mức 250.000 đô la khi các quan chức tiến hành dẫn độ cô về Missouri.

Một nữ giáo viên quan hệ tình dục với học sinh đã bị bắt tại Texas 1
Cô Clifton-Carmack có quan hệ tình dục với trẻ em nam 

Các quan chức lần đầu tiên được cảnh báo về mối quan hệ này bởi một sinh viên khác đã đến trình báo. Sinh viên này được cho là đã cho họ xem những bức ảnh có vết xước trên lưng mà anh ta nói là do tiếp xúc với cô Clifton-Carmack.

Học sinh mô tả giáo viên là người “quá gần gũi với học sinh”. Theo tài liệu của tòa án, Giám đốc Trường Laquey và hiệu trưởng trường trung học đã biết về hành vi của giáo viên trước khi nó được trình báo.

Vào tháng 12 vừa qua, các quan chức đã nhận được lệnh khám xét điện thoại của giáo viên. Một sĩ quan thi hành lệnh bắt giữ cho biết cô Clifton-Carmack “đã giao chiếc điện thoại của mình mà không có hành vi bình thường của một người phải đối mặt với những cáo buộc tương tự”.

Vào thời điểm đó, cô phủ nhận việc có quan hệ không phù hợp với học sinh.

Tuy nhiên, khi các quan chức nhận được lệnh kiểm tra nội dung của thiết bị, họ nói rằng giáo viên đã từ chối cung cấp mật khẩu cho họ theo lời khuyên của luật sư. Khi các quan chức đột nhập vào hệ thống an ninh điện tử, họ phát hiện ra cuộc trò chuyện giữa cô Clifton-Carmack và sinh viên được đề cập thảo luận về mối quan hệ của họ.

Ngay trước khi người phụ nữ lên đường đến Texas để thăm gia đình, cha của sinh viên nói rằng cô đã ở nhà gia đình ông. Ông ta xác nhận mối quan hệ tình dục này với một nhân chứng, theo tài liệu từ tòa án.

Tài liệu tòa án nói rằng giáo viên đã sử dụng các học sinh khác làm “người trông chừng” khi họ quan hệ tình dục trong trường.

Ông ta nói với nhân chứng: “Họ làm điều đó sau lưng tôi nên tôi đành để chuyện đó xảy ra.”

Người cha được cho là cũng cho biết ông sẵn sàng nói dối vì con trai nếu buộc phải làm vậy. Theo Miami Herald, người cha đã bị bắt vào ngày 3 tháng 1 qua.

Ông ta bị buộc tội vào thứ Hai ngày 8 tháng 1 và không nhận tội gây nguy hiểm cho trẻ em cấp độ một.

Còn bộ phận quản lý giáo viên cho biết, “Cô giáo này đã không đến từ ngày 8 tháng 12 năm 2023 và chúng tôi không mong đợi sự trở lại của cô ấy”.