Hàn Quốc: Sĩ quan cảnh sát bị truy tố vì quay lén 26 phụ nữ khi quan hệ tình dục

VOH - Một sĩ quan cảnh sát đã bị bắt và bị buộc tội quay video không có sự đồng thuận trong quá trình quan hệ tình dục với những “đối tác” mà anh ta gặp thông qua một ứng dụng hẹn hò.

Ngày 2/6, Văn phòng Công tố quận Suwon cho biết, họ đã truy tố viên chức tại Cảnh sát tỉnh Gyeonggi Nambu vì vi phạm Đạo luật về các trường hợp đặc biệt liên quan đến trừng phạt tội phạm tình dục và giả mạo bằng chứng - theo The Korea Herald.

Sĩ quan cảnh sát (không tiết lộ danh tính) bị cáo buộc quay phim bằng điện thoại di động và thiết bị ghi âm giống như bộ sạc di động – đối với 26 phụ nữ mà không có sự đồng ý khi quan hệ tình dục, trong 28 lần từ tháng 6/2016 đến tháng 11/2022. 

Người này cũng phải đối mặt với cáo buộc sở hữu 17 video bất hợp pháp mà anh ta đã quay.

quay lén
Sĩ quan cảnh sát bị truy tố vì quay lén 26 phụ nữ mà anh ta gặp thông qua một ứng dụng hẹn hò.

Viên cảnh sát trên đã yêu cầu một người quen vứt bỏ ổ cứng chứa các video sex được quay bất hợp pháp khi cảnh sát đột kích nơi ở của anh ta vào tháng 4, nhằm tiêu hủy bằng chứng. 

Hành vi sai trái của viên cảnh sát bị đưa ra ánh sáng sau khi một trong những nạn nhân của video khiêu dâm đệ trình báo cáo lên công tố vào tháng 3, và vụ việc đã được chuyển giao cho cảnh sát. 

Hiện, người này đã bị đình chỉ công vụ. Cảnh sát cho biết họ sẽ có biện pháp kỷ luật hơn nữa đối với anh ta vì hành vi sai trái.