Đang tắm ở phòng gym, cô gái hoảng hốt phát hiện bị quay lén

(VOH) - Khi đang sử dụng buồng tắm ở phòng tập gym, cô gái trẻ “thất kinh” phát hiện bản thân đang bị quay lén.

Tờ Stomp đưa tin, khoảng 21h40 ngày 8/3, cô Lim đến phòng gym Virgin Active tại khu Marina One để sử dụng dịch vụ. Sau khi luyện tập, cô đi tắm tại phòng tắm dành cho nữ và phát hiện có camera ở trên cửa buồng tắm hướng về phía mình. 

Lim nhớ lại: “Tôi vào một trong những phòng tắm dành cho nữ cạnh phòng xông hơi, gần với một lối vào khác. Khi quay lưng lại, tôi nhận thấy một thứ giống như là camera điện thoại iPhone 14 Pro hoặc Pro Max ở ngay trên cửa buồng tắm. Chiếc điện thoại biến mất trong nháy mắt khi thủ phạm bên ngoài nhận ra tôi phát hiện bị quay lén. Sự việc xảy ra quá nhanh khiến tôi quá choáng váng để phản ứng hay hét lên nhờ giúp đỡ. Tôi nhanh chóng kiểm tra thời gian, khi đó là 22h10".

Đang tắm ở phòng gym, cô gái hoảng hốt phát hiện bị quay lén 1
Cô gái Singapore bị quay lén trong nhà tắm ở phòng gym - Nguồn ảnh: Báo Điện Tử Công Luận

Cô nhanh chóng rời phòng tắm và báo sự việc cho một trong các nữ nhân viên tại phòng gym. Song nhân viên này dường như không giúp cô “tìm ra cách giải quyết”.

"Ban đầu, nhân viên dường như không tin tôi cho đến khi tôi tỏ ra căng thẳng. Tôi cũng không thể tin được điều đó lại xảy ra vì chưa từng rơi vào trường hợp tương tự, chỉ đọc trên tin tức hay các bài báo", Lim nói. 

Sau đó, cô đã trình báo sự việc với cảnh sát. Phía cảnh sát xác nhận đã nhận được một báo cáo về vụ việc và đang tiến hành các cuộc điều tra, theo Stomp. 

Vụ việc khiến cô gái trẻ bị tổn thương và không thể ngủ được vào ban đêm. 

"Bây giờ, bất cứ khi nào dùng nhà vệ sinh công cộng, tôi liên tục nhìn lên trên, xung quanh và kiểm tra để chắc chắn nó an toàn. Tôi cũng lo ngại rằng thủ phạm có thể đã thực hiện hành vi tương tự nhiều lần và ai biết được kẻ đó sẽ làm gì với những hình ảnh riêng tư của tôi", Lim tâm sự.

Cô chia sẻ cảm thấy ghê tởm khi nhớ lại vụ việc và không muốn quay lại phòng gym Virgin Active cho đến khi bắt được kẻ quay lén. Cô hy vọng cảnh sát sẽ sớm bắt được thủ phạm để những người khác không phải gặp chuyện như cô. 

Lim nói: "Không chỉ sự an toàn mà quyền riêng tư và không gian cá nhân của tôi đã bị xâm phạm. Tôi ghét việc những phụ nữ như chúng tôi phải liên tục kiễng chân và cảnh giác ngay cả trong nhà vệ sinh công cộng".

Đại diện của Virgin Active Singapore cho biết đã nắm thông tin vụ việc và đang hợp tác với cảnh sát để tiến hành điều tra. Ngoài ra, họ cũng đã chủ động liên hệ với hội viên bị ảnh hưởng để đảm bảo sức khỏe của cô cũng như cung cấp mọi hỗ trợ cần thiết.

"Chúng tôi chân thành xin lỗi về vụ việc và muốn đảm bảo với các hội viên rằng đây chỉ là sự cố. Chúng tôi đã lập tức thực hiện các bước để xử lý vấn đề và đang hợp tác chặt chẽ với Lực lượng Cảnh sát Singapore, hội viên bị ảnh hưởng. Chúng tôi rất coi trọng bổn phận của mình trong việc đảm bảo sự an toàn của hội viên và sẽ tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng ngừa cần thiết để bảo vệ quyền riêng tư, an toàn của tất cả", người đại diện cho biết.