Chờ...

Nữ TikToker 14 triệu follow bất ngờ thông báo kết hôn

VOH - Việt Phương Thoa, hot TikToker 9X nổi tiếng với khả năng diễn xuất và giả giọng "chị Google", vừa khiến cộng đồng mạng xôn xao khi công bố tin vui về hôn lễ với bạn trai lâu năm.

Việt Phương Thoa, tên thật là Nguyễn Việt Phương Thoa (1998), là một trong những gương mặt được yêu thích nhất trên nền tảng TikTok hiện nay với số lượng người theo dõi ấn tượng lên đến 14,4 triệu.

Cô nàng vừa khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi đăng tải bộ ảnh cưới lung linh trên trang cá nhân, chính thức thông báo về việc kết hôn với bạn trai sau 6 năm gắn bó.

Trong bài đăng, Phương Thoa chia sẻ đầy xúc động "Cái kết của 6 năm yêu nhau. Chúng ta chính thức có danh phận để chăm sóc gia đình của nhau". Hình ảnh cô dâu trong chiếc váy trắng tinh khôi toát lên vẻ rạng rỡ, hạnh phúc khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

041024-việt-phương-thoa-1
Việt Phương Thoa nổi tiếng với biệt danh “chị Google” cùng với đó là sở hữu ngoại hình ưu nhìn - Ảnh: Internet

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bộ ảnh cưới đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem cùng hàng trăm ngàn bình luận chúc mừng từ người hâm mộ.

Nhiều người hâm mộ của cặp đôi đã bày tỏ sự vui mừng khi cuối cùng cũng được chứng kiến khoảnh khắc trọng đại này sau nhiều lần "réo gọi" mong muốn thấy đám cưới của họ.

041024-việt-phương-thoa-2
Nữ TikToker thông báo cùng bạn trai sau 6 năm hẹn hò - Ảnh: Internet

Việt Phương Thoa nổi tiếng nhờ những video diễn xuất trong các phim ngắn và clip tình huống hài hước trên TikTok. Cô còn được biết đến với biệt danh "chị Google" nhờ khả năng giả giọng cực giống vào năm 2018 - thời điểm đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của cô.

Chuyện tình của Việt Phương Thoa và bạn trai cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Trải qua 6 năm bên nhau, cặp đôi từng có thời gian chia tay nhưng sau đó đã tái hợp và giờ đây đã có một cái kết viên mãn.