Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Nữ vận động viên bơi lội Brazil bị đuổi khỏi Olympic Paris vì lẻn đi hẹn hò với bạn trai

VOH - Theo Ủy ban Olympic Brazil, một nữ vận động viên bơi lội Olympic đã bị trục xuất khỏi Thế vận hội sau khi trốn đi hẹn hò với bạn trai ở Paris.

Vận động viên bơi lội người Brazil Ana Carolina Vieira (22 tuổi) bị cáo buộc đã rời khỏi Làng vận động viên khi không được phép để cùng bạn trai Gabriel Santos - cũng là một vận động viên bơi lội Olympic, đi xem Tháp Eiffel.

Lãnh đạo nhóm của cô đã biết về vụ vi phạm này thông qua các bài đăng trên mạng xã hội.  

Khi bị chất vấn, Santos được cho là đã xin lỗi và chỉ bị cảnh cáo. Tuy nhiên, Vieira đã phản đối dữ dội quyết định kỹ thuật do Ủy ban Olympic Brazil (BOC) đưa ra.

van-dong-vien-boi-loi-300724
Cặp đôi bị phát hiện trốn đi chơi vì đăng ảnh đi chơi lên mạng xã hội. Ảnh: Instagram/Gabrielssantos1

“Ủy ban Olympic Brazil đã quyết định trừng phạt hai vận động viên vì đã rời khỏi Làng Olympic mà không được phép vào ngày 26/7”, BOC cho biết trong một tuyên bố.

Ngoài ra, vận động viên Ana Carolina còn có thái độ thiếu tôn trọng và hung hăng khi phản đối quyết định kỹ thuật do lãnh đạo Đội tuyển bơi lội Brazil đưa ra.

Các quan chức cho biết, Vieira “đã bị phạt bằng cách loại khỏi đoàn” và sẽ phải trở về Brazil ngay lập tức.

Theo nhiều nguồn tin, sau khi bị trục xuất, Vieira đã lên Instagram tiết lộ rằng, cô có ý định sẽ thực hiện hành động pháp lý. Cô cũng tuyên bố cô đã đệ đơn kiện về hành vi quấy rối trong nhóm.

"Tôi sẽ nói chuyện với luật sư của mình, tôi hứa sẽ kể lại mọi chuyện, tôi buồn, lo lắng, nhưng tôi thanh thản vì tôi biết mình là ai. Tôi biết tính cách và bản chất của mình", cô nói.

"Tôi hy vọng có thể bảo vệ đội tuyển bơi lội nữ Brazil với lòng tự hào lớn lao. Tôi mong các bạn kiên nhẫn và cảm ơn" - cô viết.

Olympic Paris 2024 khai mạc vào ngày 26/7 và sẽ kết thúc vào ngày 11/8.