Nuốt điện thoại vào bụng trong lúc cãi nhau với em trai

(VOH) - Một cô gái 18 tuổi ở Ấn Độ đã phải phẫu thuật khẩn cấp sau khi nuốt luôn chiếc điện thoại di động vào bụng trong lúc cãi nhau với em trai.

Tờ Times of India đưa tin, vụ việc hy hữu này xảy ra vào ngày 1/4 tại quận Bhind, Madhya Pradesh, Ấn Độ.

Theo đó, hai chị em được cho là đã cãi nhau vì một chiếc điện thoại di động do Trung Quốc sản xuất. Trong cơn tức giận, cô chị quyết định nuốt chiếc điện thoại vào bụng để kết thúc cuộc cãi vã.

Ngay sau đó, người chị bắt đầu bị đau bụng dữ dội và nôn liên tục. Gia đình phải đưa cô đến bệnh viện Jaya Arogya ở thành phố Gwalior, Ấn Độ, cấp cứu.

Nuốt điện thoại vào bụng trong lúc cãi nhau với em trai 1
Bệnh nhân bị đau bụng dữ dội và nôn liên tục sau khi nuốt điện thoại - Ảnh: New York Post

Khi đến bệnh viện, các bác sĩ đã tiến hành một loạt các xét nghiệm cho cô gái, bao gồm chụp CT, chụp X-quang và siêu âm. Tuy nhiên do chiếc điện thoại quá to, các bác sĩ không thể dùng các phương pháp phẫu thuật ít xâm lấn như nội soi nên mổ phanh là lựa chọn duy nhất.

Nuốt điện thoại vào bụng trong lúc cãi nhau với em trai 2
Các bác sĩ đã phẫu thuật trong hai giờ để lấy chiếc điện thoại ra - Ảnh: New York Post

May mắn, sau ca phẫu thuật kéo dài hai giờ, các bác sĩ đã lấy được chiếc điện thoại ra khỏi cơ thể bệnh nhân. Tình trạng của cô gái đang dần ổn định, phải khâu 10 mũi, dự kiến sẽ sớm được xuất viện.

Bác sĩ chủ trì ca phẫu thuật, tiến sĩ Naveen Kushwah, cho biết, đây là lần đầu tiên ông gặp trường hợp như thế này trong suốt 20 năm làm nghề của mình.

Nuốt điện thoại vào bụng trong lúc cãi nhau với em trai 3
Chiếc điện thoại đã được các bác sĩ lấy ra khỏi bụng cô gái - Ảnh: New York Post

Trước sự cố này, bác sĩ Kushwah cảnh báo các bậc cha mẹ hãy thận trọng khi cho con sử dụng điện thoại di động.

Đây không phải là lần đầu tiên một người nào đó nuốt phải một vật lạ không ăn được. Tháng 1/2023, một người đàn ông 34 tuổi ở Ấn Độ đã phải nhập viện sau khi ăn một quả chuối bọc trong bao cao su trong cơn tức giận, dẫn đến tắc nghẽn ruột nghiêm trọng.