Ông bố đập xe BMW để bảo vệ con trai

(VOH) – Nhiều người tỏ ra đồng tình với hành động đập xe của ông bố sau khi biết lý do.

Tối 26/2, tại thành phố Logrono, Tây Ban Nha, người dân chứng kiến một người đàn ông dùng cuốc chim đập vỡ cửa kính xe BMW 3-Series. Ngay sau đó, sự việc đã được báo cho cảnh sát địa phương.

Đội tuần tra đến gần hiện trường vụ phá hoại thì phát hiện một chiếc SUV có ý định bỏ chạy nên đuổi theo và chặn được xe.

Trên xe có hai bố con, cậu con trai 32 tuổi. Người đàn ông lái chiếc SUV thừa nhận mình chính là người đập phá chiếc BMW 3-Series. Tuy nhiên, sau khi nói chuyện với người bố, cảnh sát đã biết được câu chuyện ở đằng sau.

Ông bố đập xe BMW để bảo vệ con trai 1
Để ngăn con trai lái xe, ông bố đã dùng cuốc chim đập phá chiếc ô tô - Ảnh: Ayuntamiento de Logrono

Chiếc BMW thuộc sở hữu của cậu con trai. Tuy nhiên, cậu đã đòi lái nó trong tình trạng say xỉn nên giữa hai bố con xảy tranh cãi.

Người đàn ông yêu cầu con trai giao lại chìa khóa để đảm bảo an toàn nhưng cậu không đồng ý. Vì không thể thuyết phục nên ông đã quyết định đập phá kính cửa sổ, thân xe và cả lốp xe nhằm ngăn cản con lái xe.

Ông bố này bị buộc tội phá hoại và có thể bị phạt tiền. Nhiều người tỏ ra đồng tình với hành động xuất phát từ ý định tốt của ông nhưng cũng có nhiều cách để ngăn cản con trai mà không vi phạm pháp luật. Bên cạnh đó, cậu con trai cũng nhận nhiều ý kiến chỉ trích vì không tỉnh táo nhưng vẫn muốn lái xe.