Phạt người phụ nữ say rượu gọi điện trêu Cảnh sát 113

(VOH) – Người phụ nữ gọi đến số máy khẩn cấp 113 cầu cứu, nói mình đang bị đánh đập, hành hạ sau đó tắt máy. Trực ban cố liên lạc lại để xác minh, xác định danh tính, địa chỉ nhưng không được.

Ngày 21/10, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Bắc Giang có quyết định xử phạt vi phạm hành chính 2,5 triệu đồng đối với một trường hợp về hành vi báo thông tin giả, không đúng sự thật đến các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.

Phạt người phụ nữ say rượu gọi điện trêu Cảnh sát 113 1
Chị Đinh Thị Nh. tại cơ quan công an - Ảnh: baogiaothong/CAND

Khoảng 19h ngày 16/10, trực ban Cảnh sát 113, Công an tỉnh Bắc Giang nhận được cuộc gọi đến số máy khẩn cấp 113 của một người phụ nữ nói mình đang bị đánh đập, hành hạ rồi tắt máy. Trực ban cố liên lạc lại với người này để xác minh, xác định danh tính, địa chỉ nhưng không được.

Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bắc Giang và các đơn vị chức năng triển khai lực lượng, phương tiện tiến hành rà soát, xác minh làm rõ vụ việc.

Khoảng 15h ngày 20/10, lực lượng công an xác định và tìm thấy người trình báo tin trên đang ở huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, là chị Đinh Thị Nh. (SN 1995, trú tại Mai Châu, Hòa Bình).

Làm việc với cơ quan công an, chị Nh. thừa nhận ngày 16/10 đã gọi điện đến số trực ban 113 để trêu đùa sau khi uống rượu say và bản thân không bị đánh đập, hành hạ.