Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Rộn ràng không khí Halloween tại TPHCM

VOH - Không khí lễ hội Halloween tràn ngập trong siêu thị, các cửa hàng sách, cửa hàng đồ chơi trên các tuyến đường, công viên, trung tâm thương mại…tại TPHCM.

Halloween hay còn gọi là “lễ hội hóa trang” thường được tổ chức vào ngày 31/10 dương lịch hằng năm. Đây được xem là một trong những lễ hội thú vị nhất dành cho giới trẻ trên toàn thế giới.

Khi du nhập vào Việt Nam, Halloween không còn mang nặng yếu tố tôn giáo mà nghiêng về yếu tố vui chơi và giải trí. Các bạn trẻ vô cùng đón nhận dịp lễ hội này, thỏa thích hóa trang thành những nhân vật mà mình yêu thích cùng những bộ cánh ấn tượng.

Rộn ràng không khí Halloween tại TPHCM 1
Không khí rộn ràng chuẩn bị ngày hội hóa trang với nhiều màu sắc độc đáo

Nếu gia đình có con nhỏ thì khu vui chơi Thỏ Trắng nằm trong công viên Lê Thị Riêng cũng là điểm đến hấp dẫn có thể lựa chọn trong ngày Halloween 31/10.

Rộn ràng không khí Halloween tại TPHCM 2
Khu vui chơi Thỏ Trắng chuẩn bị tươm tất và công phu, sẵn sàng phục vụ người dân một đêm Halloween hoành tráng và sôi động
Rộn ràng không khí Halloween tại TPHCM 3
Trang phục hóa trang là những bộ đồ không thể thiếu dịp Halloween
Rộn ràng không khí Halloween tại TPHCM 4
Các em nhỏ được thỏa thích lựa chọn những trang phục, hóa trang thành nhân vật yêu thích

Khu vui chơi Thỏ Trắng tại công viên Lê Thị Riêng đã trang trí, sẵn sàng phục vụ người dân một đêm Halloween đầy thú vị, kỳ bí. Đến đây, người dân có thể tham gia nhiều trò chơi Halloween cùng các hoạt động hoá trang vừa ma mị, vừa đầy màu sắc.

Dịp lễ Halloween, trung tâm thương mại là một trong những địa điểm nổi tiếng và sôi động để gia đình và bạn bè vui chơi. Các cửa hàng, khu vui chơi và nhà hàng tại các trung tâm thương mại, đều được trang trí theo phong cách đặc trưng của Halloween.

Rộn ràng không khí Halloween tại TPHCM 6
Trung tâm thương mại trang trí Halloween
Rộn ràng không khí Halloween tại TPHCM 7
Các khu vui chơi trang hoàng lộng lẫy chào mừng ngày Halloween 
Rộn ràng không khí Halloween tại TPHCM 8
Các cửa hàng, quán ăn trang trí dịp lễ Halloween để thu hút người tiêu dùng tới tham quan, mua sắm

Siêu thị Aeon cũng thay đổi diện mạo để hưởng ứng Halloween theo phong cách kỳ bí. Trung tâm thương mại này tạo không gian check-in, khu vực vẽ mặt... dành cho khách hàng và các bé.