Sắp ra mắt bộ lịch bloc 2022 siêu đại chủ đề “Những miền xa trên hành tinh xinh đẹp”

(VOH) - Nhà xuất bản Tổng hợp TPHCM chuẩn bị bộ lịch bloc siêu đại chủ đề “Những miền xa trên hành tinh xinh đẹp” cho Tết 2022.

Thời điểm thành phố nới lỏng giãn cách xã hội, các đơn vị xuất bản phát hành sách, các đơn vị sản xuất lịch trên địa bàn TPHCM cũng đã được tháo gỡ nhiều khó khăn để bắt tay vào sản xuất lịch, kịp thời cung ứng cho thị trường trong nước lẫn nước ngoài vào dịp cận Tết.

Theo thông tin từ Nhà xuất bản Tổng hợp TPHCM, bộ lịch bloc siêu đại khổ 29x40 chủ đề “Những miền xa trên hành tinh xinh đẹp” sẽ phục vụ công chúng vào đầu năm mới 2022.

lịch bloc
Bộ lịch bloc siêu đại chủ đề “Những miền xa trên hành tinh xinh đẹp” đưa công chúng ngao du đến những địa danh nổi tiếng trên trái đất, những điểm đến trong mơ của rất nhiều người yêu du lịch và khám phá. 

Với sự đầu tư công phu, tỉ mỉ, độc đáo, khác biệt, bộ lịch Tết siêu cực đại của nhà Nhà xuất bản sẽ đưa công chúng ngao du đến những địa danh nổi tiếng trên trái đất, những điểm đến trong mơ của rất nhiều người yêu du lịch và khám phá. 

Đó có thể là một vùng biển xa thẳm, một khu bảo tồn thiên nhiên quý báu, một vùng đất của hoa thơm, những hồ nước xanh kỳ thú... Và cũng có thể là chuyến du hành lên những rặng núi, xuống những cánh đồng và thung lũng, đi qua những sa mạc nguyên sơ, lên thuyền đi đến những hải đảo ẩn mình xa thẳm hay những đô thành tráng lệ vui nhộn và đầy âm thanh màu sắc cuộc sống. Bước chân yêu thích phiêu lưu sẽ còn dẫn lối chúng ta đến với những nơi xa rời đô thị nhộn nhịp, nơi có thể hòa mình với thiên nhiên, cảm nhận sự rộng lớn bất tận và kỳ vĩ của thiên nhiên.