Sư tử chết dưới tay Trâu rừng

(VOH) - Trong thiên nhiên hoang dã, những trường hợp “cá ăn kiến” và “kiến ăn cá” là chuyện bình thường khi cuộc đấu không cân sức như trường hợp sư tử và trâu rừng sau đây.

Trong thế giới của thiên nhiên hoang dã, sư tử được tôn vinh như là “chúa sơn lâm”- một trong những kẻ săn mồi hung dữ nhất. Nhờ vào sức mạnh vượt trội, bộ móng vuốt sắt nhọn, kỹ thuật rình rập, săn mồi siêu đẳng loài thú họ mèo này có thể giết được rất nhiều thú to lớn khác như trâu rừng, linh dương đầu bò, ngựa vằn, thậm chí chúng còn dám tấn công cả voi lẻ bầy...

trâu rừng húc sư tử
 

Trâu rừng được xếp vào loại động vật nguy hiểm đứng thứ 4 trong rừng vì chúng có thân thể to lớn đi kèm với sức mạnh đáng nể và việc có cặp sừng sắc bén, trâu rừng đôi khi lại khiến kẻ săn mồi hùng mạnh như sư tử phải bỏ mạng.

Trong clip sau, kẻ săn mồi cũng có thể trở thành con mồi khi mục tiêu của chúng có đủ sức mạnh để chống trả. Chú sư tử già kém may mắn đã bị đàn trâu “chống trả” và nó phải trả giá bằng cả tính mạng.

Thậm chí, trước sức mạnh vượt trội của cả đàn trâu, con sư tử hầu như không có bất cứ một cơ hội sống sót nào. Bài học cho thấy việc đoàn kết của tập thể trâu rừng tạo nên sức mạnh vượt qua ngay cả kẻ thù hung hãn nhất.

Xem clip bây trâu rừng húc chết sư tử

Nguồn: Will Animals.