“Tản mạn về hạnh phúc” như một chuyến hành trình rong chơi của tâm thức

(VOH) - Tác giả Việt Hùng cho rằng, hạnh phúc không ở đâu xa mà ở xung quanh chúng ta, đến từ thái độ của mỗi người.

Những điều đó tác giả thể hiện khá tốt trong quyển sách mới nhất của anh “Tản mạn về hạnh phúc”. Tác phẩm là cuộc hành trình có ý nghĩa lớn trong cuộc đời của mỗi người với việc đi tìm hạnh phúc đích thực ở cuộc sống này. Với những tản văn ngắn nhẹ nhàng, sâu lắng, “Tản mạn về hạnh phúc” như một chuyến hành trình rong chơi của tâm thức.

Tản mạn về hạnh phúc

Cuốn sách Tản mạn về hạnh phúc

Tác phẩm có 4 phần: cảm nhận về cuộc sống, hạnh phúc trong công sở, hạnh phúc làm cha mẹ và hạnh phúc đích thực cho bản thân. Cuốn sách này là tuyển tập các bài viết được tác giả Việt Hùng chia sẻ tại trang viết của mình trong suốt 10 năm qua.

Dưới ngòi bút giản dị và văn minh của tác giả, người đọc được dịp đắm mình vào những câu chuyện, những chia sẻ về con người, chân lý để sống hạnh phúc, về mục đích cuộc sống…

Hơn thế nữa, hãy xem quyển sách này như những lời tâm sự chân tình của những người bạn, để tự bản thân mỗi người chiêm nghiệm và thấu hiểu các giá trị cốt lõi của sự hạnh phúc.

Hoàng Thùy lên đường tham dự Miss Universe 2019, H'Hen Niê giản dị ra tiễn người chị thân thiết - Để tiếp lửa cho Hoàng Thùy, H'Hen Niê đã có mặt tại sân bay cùng với cô. Cả hai đã có những hành động chứng minh tình chị em thân thiết giữa hai chiến binh Miss Universe.

Khổng Tú Quỳnh ẩn ý đem ngày chia tay vào MV mới nhưng bất ngờ nhất là phản ứng của Ngô Kiến Huy - Mặc dù cả hai đã chia tay nhưng có thể thấy Ngô Kiến Huy vẫn âm thầm dành sự ủng hộ cho Khổng Tú Quỳnh trong sự nghiệp.