Tiếp viên hàng không cãi nhau khiến chuyến bay bị delay 2 tiếng

(VOH) - Các hành khách bị “mắc kẹt” trên đường băng 2 tiếng và phải chứng kiến 2 tiếp viên hàng không cãi qua cãi lại về việc tuân thủ các quy định.

Theo New York Post, sư việc xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không SkyWest Airlines (Mỹ) khởi hành từ Los Angeles đến Houston. Một hành khách tên Ashley Brewer (phóng viên kênh truyền hình thể thao ESPN) đã chia sẻ câu chuyện này lên mạng xã hội TikTok.

Một hành khách ở khoang hạng nhất đề nghị được đổi chỗ với một hành khách ở hạng phổ thông để ngồi cạnh chồng mình. Nam tiếp viên hàng không đồng ý nhưng đồng nghiệp của anh ấy thì phản đối vì cho rằng điều này đi ngược lại với chính sách của hãng. 

Cuộc tranh cãi bắt đầu nổi lên. “Họ cứ đứng giữa các hàng ghế và cãi qua cãi lại về các quy tắc, điều gì đúng và điều gì sai”, Brewer cho biết. Máy bay không thể cất cánh còn các hành khách thì phải ngồi chờ vì cuộc tranh luận không hồi kết.

Tiếp viên hàng không cãi nhau khiến chuyến bay bị delay 2 tiếng 1
Vì 2 tiếp viên cãi nhau, máy bay không thể cất cánh - Ảnh: us.knews.media.

Đội ngũ của hãng hàng không buộc phải vào cuộc, 2 tiếp viên nói trên được thay thế. Nam tiếp viên hàng không là người rời khỏi máy bay trước. Nhưng khoảng 1 tiếng sau, vẫn không có thông tin về việc máy bay cất cánh. Sau đó, nữ tiếp viên cũng rời khỏi máy bay.

Sự cố này khiến chuyến bay bị delay gần 2 tiếng đồng hồ. Phi hành đoàn thay thế đã giúp các hành khách có một chuyến đi thoải mái, Brewer chia sẻ.

SkyWest Airlines cho biết đã nắm được vụ việc và đang mở một cuộc điều nội bộ liên quan đến chuyến bay này. Hãng rất lấy làm tiếc và xin lỗi vì đã gây ra sự chậm trễ cũng như bất tiện cho hành khách.