Tin Đời sống trưa 7/3: Người đàn ông tử vong khi hát karaoke suốt 9 tiếng cùng 2 nữ nhân viên

(VOH) - Hát karaoke cùng 2 nữ nhân viên suốt 9 tiếng, người đàn ông bất ngờ tử vong.

Hải Phòng: Người đàn ông tử vong khi hát karaoke cùng 2 nữ nhân viên

Trưa 1/3, ông P.N.Đ. (37 tuổi) và ông P.V.L. (36 tuổi) cùng trú tại xã Tiền Phong, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng, đến hát ở phòng 102 với hai nhân viên nữ.

Khoảng hơn 2 giờ sau ông P.N.Đ. ra thanh toán tiền phòng và về trước. Ông L. ở lại và tiếp tục hát cùng hai nhân viên.

Đến khoảng 21h cùng ngày, nhân viên phát hiện vị khách có biểu hiện co giật nên đã báo chủ quán đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, bác sĩ kết luận ông L. đã tử vong.

Sự việc được chủ quán báo với cơ quan chức năng. Ngay sau đó, công an huyện Vĩnh Bảo đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ công an thành phố, VKSND cùng cấp khám nghiệm tử thi, hiện trường để làm rõ vụ việc.

Cần Thơ: thanh niên bị đạn lạc xuyên bìu khi đang làm đồng

Ngày 7/3, trong lúc đang làm đồng, anh N.V.H. (24 tuổi, ngụ TP Cần Thơ) bất ngờ nghe có tiếng nổ, sau đó đột ngột thấy đau nhói vùng bẹn và đùi bên trái. Nhìn thấy máu chảy nhiều từ vùng bẹn, anh cố gắng tự đi vào nhà và được người thân đưa đi cấp cứu.

Bệnh viện Đa khoa trung ương Cần Thơ cho biết,  anh N.V.H. được đưa đến cấp cứu trong tình trạng vết thương hở vùng đùi trái đang chảy máu và vết thương ở vùng bìu trái rộng khoảng 1cm.

(xóa nguồn)Tin Đời sống trưa 7/3: Giá vàng miếng SJC tăng thẳng đứng, lên mốc 71,1 triệu đồng/lượng 1
Đầu đạn được lấy ra từ đùi nam thanh niên - Ảnh: T.L.

Các bác sĩ đã sơ cứu, chụp X-quang và ghi nhận dị vật cản quang (nghi đầu đạn bằng kim loại) bên trong mô mềm ở đùi trái. Đường đi của đầu đạn làm tổn thương xuyên thấu dương vật, niệu đạo, mào tinh hoàn trái.

Sau khi rửa cắt lọc khâu cầm máu thương tổn, các bác sĩ bảo tồn thành công bộ phận sinh dục cho bệnh nhân. 1 đầu đạn chì đã được kíp mổ lấy ra từ vết thương ở đùi trái.

Tiền Giang: Mạo danh công an để lừa đảo chiếm đoạt 520 triệu đồng

Ngày 7/3, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết vừa tiếp nhận tin báo tố giác về việc giả danh công an lừa đảo chiếm đoạt 520 triệu đồng tại xã Vĩnh Kim, huyện Châu Thành.

Ngày 2/3, bà L.T.N. (65 tuổi, ngụ xã Vĩnh Kim, huyện Châu Thành) nhận được điện thoại của một người đàn ông tự xưng là thiếu tá Nguyễn Hoàng Minh. Người này nói rằng bà N. có liên quan đến một vụ án ma túy và yêu cầu bà chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng được cung cấp để phục vụ cho việc điều tra.

Ngày 2/3 và ngày 3/3, bà N. đã đến phòng giao dịch Sacombank Vĩnh Kim (huyện Châu Thành) chuyển tổng số tiền 520 triệu đồng vào tài khoản do "thiếu tá Nguyễn Hoàng Minh" cung cấp.

Sau khi chuyển tiền, bà N. gọi lại vào số điện thoại của "thiếu tá Minh" nhưng không liên lạc được, nghi ngờ bị lừa đảo nên bà N. đã đến công an trình báo vụ việc.

Long An: Chuốc thuốc ngủ, cướp tài sản bạn quen qua mạng

Ngày 7/3, Nguyễn Ngọc Huân (46 tuổi, ngụ ấp Bình Ân, xã Hiệp Thạnh, huyện Châu Thành, Long An) bị Công an TP Tân An tạm giữ hình sự để điều tra hành vi cướp tài sản.

Theo điều tra, Huân quen 1 thanh niên ngụ tỉnh Sóc Trăng qua mạng. Ngày 26/1, Huân hẹn gặp người này tại bến xe Long An (TP Tân An) để nói chuyện. Lợi dụng lúc người thanh niên không để ý, Huân đã lén bỏ 2 viên thuốc ngủ vào ly nước cam của người này.

Khi nạn nhân ngủ say, Huân lấy điện thoại di động, giỏ xách có 25 triệu đồng, xe máy cùng giấy tờ tùy thân của người này rồi bỏ trốn.

Tại cơ quan điều tra, Huân thừa nhận do thiếu nợ nên đã lừa "bạn qua mạng" lên Long An gặp để cướp tài sản. Trước đó, Huân cũng đã từng thực hiện một vụ việc tương tự với một nạn nhân khác tại thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, Long An.

Khi khám xét tại nơi ở của Huân, ngoài các tang vật là tài sản của nạn nhân bị Huân lấy, cơ quan điều tra còn thu giữ được 18 viên nén nghi là thuốc ngủ.

Sơn La: Mưa đá to như quả trứng khiến nhiều nhà bị thủng mái

Chiều 6/3, mưa đá kèm theo dông lốc bất ngờ xuất hiện tại một số xã (Hua Nhàn, Tạ Khoa, Mường Khoa, Chiềng Đông, Chiềng Sung, Chiềng Chăn, Nà Bó) của tỉnh Sơn La. 

(xóa nguồn)Tin Đời sống trưa 7/3: Giá vàng miếng SJC tăng thẳng đứng, lên mốc 71,1 triệu đồng/lượng 2
Mưa đá to như quả trứng ở Sơn La khiến mái nhà bị thủng - Ảnh: Thào A Sáy

Trận mưa kéo dài khoảng 10 - 15 phút với nhiều viên đá to bằng quả trứng gà, trứng vịt đã làm thủng mái nhà lợp fibro ximăng và khiến cho một số diện tích dâu tây, hoa màu của người dân bị thiệt hại. 

Sáng nay, chính quyền địa phương và người dân đang tập trung khắc phục hậu quả do trận mưa đá gây ra.