Tin nhanh chiều 17/5: Cha ôm con nhảy cầu tự tử

(VOH) – Theo thông tin ban đầu, hai nạn nhân trong vụ việc trên là hai cha con, đang tạm trú tại TP Đà Nẵng.

Quảng Nam: Cha ôm con nhảy cầu tự tử

Chiều 17/5, lực lượng cứu hộ cùng hàng trăm người dân tại TP Hội An vẫn đang tìm kiếm thi thể cháu nhỏ mất tích trong vụ cha ôm con nhảy cầu xảy ra vào trưa cùng ngày tại cầu Cửa Đại.

Trước đó, vào khoảng 11h trưa, một số người dân lưu thông trên cầu Cửa Đại thấy một người đàn ông chạy xe máy chở theo một đứa trẻ khoảng 6 tuổi lên cầu có biểu hiện bất thường.

Chạy xe đến giữa cầu, người đàn ông dừng lại rồi bất ngờ ôm cháu bé nhảy xuống sông Thu Bồn.

Tin nhanh chiều 17/5: Cha ôm con nhảy cầu tự tử 1
Chiếc xe máy được bỏ lại trên cầu Cửa Đại - Ảnh: TTO

Ngay sau đó, lực lượng cứu hộ và người dân địa phương đã tập trung tìm kiếm. Đến 12h, thi thể người đàn ông được tìm thấy cách hiện trường khoảng 200m.

Theo thông tin ban đầu, hai nạn nhân trong vụ việc trên là hai cha con, đang tạm trú tại TP Đà Nẵng.

Hiện việc tìm kiếm cháu bé vẫn đang được tiếp tục.

TP.HCM: Chủ nhà tử vong vì đuổi bắt trộm trong đêm

Ngày 17/5, Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ trộm cắp tài sản dẫn đến chết người trên địa bàn.

Hai đối tượng có liên quan đang bị tạm giữ là Nguyễn Văn Điệp (SN 1981, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) và Hoàng Đức Tài (SN 1983, ngụ tỉnh Ninh Bình).

Trước đó, tối 26/4, chị N.T.N. (SN 1983) và chồng là anh N.Q.T. (SN 1981, ngụ TP Thủ Đức) ngủ tại tầng 1 căn nhà trong hẻm 577 đường Quốc lộ 1, KP5, phường Hiệp Bình Phước nhưng quên đóng cửa ban công tầng 1.

Khoảng 1h30 ngày 27/4, khi chị N. đi vệ sinh thì phát hiện 1 bóng đen nghi là trộm từ ban công bước vào phòng nên đã hô hoán, gọi anh T. dậy. Anh T. dậy thì thấy 1 thanh niên bỏ chạy ra ban công nên đã đuổi theo tìm cách bắt giữ.

Chị N. chạy xuống lầu hô hoán thì thấy tên trộm đã tẩu thoát còn anh T. rơi từ ban công xuống đường. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng anh T. đã tử vong do vết thương ở vùng cổ quá nặng.

Tin nhanh chiều 17/5: Cha ôm con nhảy cầu tự tử 2
 Nguyễn Văn Điệp và Hoàng Đức Tài - Ảnh: SGGPO

Qua điều tra, công an xác định anh T. tử vong do đa chấn thương, nghi do bị rơi từ tầng 1 căn nhà xuống dưới. Trích xuất camera an ninh, công an phát hiện có 2 thanh niên xuất hiện gần nhà chị N..

Bằng nghiệp vụ trinh sát, chiều 29/4 công an đã bao vây, khống chế bắt giữ được Điệp và Tài tại căn nhà trọ ở huyện Bình Chánh.

2 đối tượng khai do thiếu tiền nên rủ nhau đi trộm cắp tài sản. Rạng sáng 27/4, khi tìm nhà dân để đột nhập, Tài đã dừng xe ở nhà chị N. để Điệp leo tường rào rồi trèo lên ban công tầng 1.

Được biết, Điệp có 1 tiền án tội “Trộm cắp tài sản”, Tài có 4 tiền án tội “Trộm cắp tài sản”.

Xem thêm: Xe máy có 300 triệu và sổ tiết kiệm 2,7 tỷ đồng trong cốp bị trộm trong vòng 10 giây

Nghệ An: Xuất hiện “hố tử thần” sâu hàng chục mét sau tiếng động lớn

Ngày 17/5, cơ quan chức năng huyện Quỳ Hợp, Nghệ An cho biết tại xã Châu Hồng vừa xuất hiện một hố sâu lớn sau tiếng động phát ra từ lòng đất.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 16/5, trong lúc làm ruộng tại bản Công, xã Châu Hồng, một số người dân giật mình khi nghe thấy tiếng động lớn. Lại gần khu vực phát ra tiếng động mọi người phát hiện một hố rộng hơn 3m, sâu khoảng 15-20m.

Nguồn: TTO

Nhận tin báo, huyện Quỳ Hợp yêu cầu UBND xã Châu Hồng cắm biển cảnh báo, giăng dây cấm người đến xem để đảm bảo an toàn.

Được biết, xã Châu Hồng đã khai thác khoáng sản như đá trắng, quặng thiếc… hàng chục năm nay. Từ cuối năm 2019 đến tháng 4/2022, xã Châu Hồng có hàng trăm giếng nước sinh hoạt bị cạn trơ đáy, 13 hố sụt lún ở ruộng lúa nước, ven khe suối và hơn 100 ngôi nhà bị rạn nứt.

Thử cảm giác “lạ” bằng dưa leo, nam thanh niên nhập viện cấp cứu

Sáng 17/5, TS.BS Lê Huy Lưu, phụ trách điều hành khoa ngoại tiêu hóa Bệnh viện Nguyễn Tri Phương (TP.HCM), cho biết vừa tiếp nhận và phẫu thuật thành công cho một nam bệnh nhân bị mắc dị vật là quả dưa leo trong vùng hậu môn trực tràng.

Theo đó, do muốn thử cảm giác “mới lạ” nên P.G.M. (19 tuổi, ngụ Long An) đã đưa quả dưa leo vào hậu môn rồi bị trượt tay khiến quả dưa leo kẹt sâu vào bên trong.

Sau khi cố gắng lấy ra nhưng không được, nam thanh niên đến bệnh viện địa phương khám và được chuyển đến Bệnh viện Nguyễn Tri Phương.

Tại đây, bệnh nhân được tiếp nhận và chỉ định nội soi trực tràng, xác định quả dưa leo dài hơn 10cm nằm sâu trong lòng trực tràng. Kích thước dị vật quá lớn, gắp nội soi thất bại nên các bác sĩ đã đề nghị hội chẩn, chỉ định phẫu thuật.

Bệnh nhân được gây mê hồi sức để nong vùng hậu môn, sau đó bác sĩ dùng kẹp có móc xoay kéo quả dưa ra ngoài.

Hiện sức khỏe bệnh nhân đã ổn định.

TP.HCM: Người đàn ông bị vợ và con trai dùng dây siết cổ đến chết

Ngày 17/5, Tòa gia đình và người chưa thành niên – Tòa án nhân dân TP.HCM tuyên phạt bà Trương Thị Bình (45 tuổi) 11 năm tù và Huỳnh Văn Quynh (19 tuổi, cùng ngụ huyện Củ Chi) 9 năm tù cùng về tội giết người.

Bị hại trong vụ án là ông Huỳnh Văn Quang, chồng của bà Bình. Hai người có 2 con chung là Quynh và H.T.V. (21 tuổi).

Tin nhanh chiều 17/5: Cha ôm con nhảy cầu tự tử 3
Bị cáo Bình tại tòa - Ảnh: TTO

Theo hồ sơ vụ án, ông Quang và bà Bình thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Dù đã ly hôn từ năm 2019 nhưng hai người vẫn sống chung nhà. Ông Quang còn tuyên bố sẽ bán nhà và đuổi 3 mẹ con bà Bình ra đường.

Tối 14/8/2020, sau khi đi uống rượu về ông Quang tiếp tục cãi nhau với bà Bình về chuyện bán nhà. Bà Bình bực tức đi vào phòng ngủ rồi nói với Quynh về ý định giết ông Quang thì Quynh đồng ý.

Đến 20h30 cùng ngày, ông Quang tiếp tục mắng chửi, dùng chổi đánh bà Bình. Khi cơn tức giận lên đến đỉnh điểm, bà Bình đã quật ngã rồi đè lên người ông Quang, còn Quynh chạy đến giữ 2 chân để bà Bình dùng dây siết cổ ông Quang.

Phát hiện sự việc, V. van xin mẹ đừng giết cha nhưng bà Bình vẫn siết cổ ông Quang đến chết.

Sau đó, bà Bình và Quynh khiêng thi thể ông Quang để trên ghế gỗ trước nhà rồi thông báo với mọi người là ông Quang chết do đột quỵ. Tuy nhiên, sự việc bị bại lộ, bà Bình và Quynh bị công an bắt giữ.

Về phần V. dù không tố giác tội phạm nhưng thuộc trường hợp không truy cứu trách nhiệm hình sự theo Bộ luật hình sự hiện hành, nên không bị xử lý.

Xem thêm: Vợ giết chồng giấu xác dưới ao hơn 4 tháng