Tin nhanh sáng 20/4: Bé trai 13 tuổi ở Bình Tân mất liên lạc với gia đình hơn 20 ngày

(VOH) – Sau hơn 20 ngày tìm kiếm, vợ chồng chị Dung vẫn chưa tìm thấy con trai ruột 13 tuổi. Gia đình đang rất lo lắng cho sự an toàn của con và mong mỏi con quay về.

TP.HCM: Bé trai 13 tuổi ở Bình Tân mất liên lạc với gia đình hơn 20 ngày

Ngày 19/4, chị Ngũ Thị Phương Dung (36 tuổi, ngụ đường số 8, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân) cho biết gia đình chị đã mất liên lạc với con trai hơn 20 ngày. Cháu tên Đ., 13 tuổi, đang học lớp 7 một trường THCS ở quận Bình Tân.

Trước đó, vào trưa 28/3, chị Dung thấy con đi học về trên tay có vết trầy xước nên đã gặng hỏi và nói chuyện lớn tiếng với con. Sau đó, chị nói con nghỉ học buổi chiều nhưng bé tỏ vẻ không đồng ý.

Trong lúc chị Dung ở trên gác thì Đ. lấy xe đạp chạy đi.

Tin nhanh sáng 20/4: Bé trai 13 tuổi ở Bình Tân mất liên lạc với gia đình hơn 20 ngày 1
Gia đình đang rất mong mỏi bé Đ. quay về - Ảnh: TTO

Từ đó đến nay, gia đình chị Dung đã tìm con ở nhiều nơi, nhờ sự giúp đỡ của người nhưng vẫn chưa tìm được bé.

Gia đình cũng đã trình báo sự việc trên với cơ quan chức năng. Hiện hồ sơ vụ việc đã được Công an phường Bình Hưng Hòa B bàn giao cho Công an quận Bình Tân làm rõ.

Vụ bé gái 8 tuổi tử vong do bị bạo hành: Đề nghị truy tố cha ruột và dì ghẻ

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã hoàn tất kết luận điều tra và đề nghị truy tố dì ghẻ, cha ruột của bé gái 8 tuổi tử vong do bị bạo hành dã man ở quận Bình Thạnh.

Theo đó, Nguyễn Võ Quỳnh Trang (27 tuổi, ngụ Gia Lai) bị đề nghị truy tố về tội giết người và hành hạ người khác. Nguyễn Kim Trung Thái (37 tuổi, ngụ quận 1 cha ruột bé gái) bị đề nghị truy tố về tội hành hạ người khác và che giấu tội phạm.

Theo kết luận điều tra, Nguyễn Kim Trung Thái và Nguyễn Võ Quỳnh Trang sống như vợ chồng tại chung cư Saigon Pearl (phường 22, quận Bình Thạnh). Bé N.T.V.A. (8 tuổi, con của Thái với vợ cũ) cũng sống cùng nhà.

Chiều tối 22/12/2021, Bệnh viện Vinmec (quận Bình Thạnh) tiếp nhận bé V.A. đến cấp cứu trong tình trạng ngưng tuần hoàn và đã tử vong, thi thể có nhiều vết thâm bầm nghi do bị đánh nên đã trình báo công an.

Hải Phòng: Nổ khí ở hầm tàu, 2 công nhân thiệt mạng

Chiều 19/4, một lãnh đạo UBND xã Hợp Thành cho biết vào trưa cùng ngày, tại Công ty Hợp Tiến Thành trên địa bàn đã xảy ra vụ nổ khí ở hầm tàu khiến 2 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khi tàu Trường Nguyên 68 đang được sửa chữa thì hầm tàu bất ngờ phát nổ. Vụ nổ làm vách tàu bị vỡ, 2 công nhân đang làm việc dưới sàn tàu bị thương nặng. Dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng cả 2 đều đã tử vong.

Tin nhanh sáng 20/4: Bé trai 13 tuổi ở Bình Tân mất liên lạc với gia đình hơn 20 ngày 2
Hiện trường vụ nổ hầm tàu khiến 2 người thiệt mạng ở Hải Phòng - Ảnh: TTO

Danh tính 2 công nhân thiệt mạng được xác định là ông N.V.T. (40 tuổi, trú tại xã Hợp Thành) và ông N.V.K. (51 tuổi, trú tại xã Quốc Tuấn, huyện An Dương, TP Hải Phòng).

Được biết, tàu Trường Nguyên 68 có trọng tải 5.000 DWT và được sửa chữa gần xong thì xảy ra sự cố. Tàu có 2 khoang, nơi xảy ra vụ nổ là khoang sau, giáp với khu vực cabin lái.

Hiện, cơ quan chức năng đã có mặt khoanh vùng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Gia Lai: Ăn côn trùng lạ, 1 người chết, 2 người cấp cứu

Ngày 19/4, lãnh đạo UBND huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ ngộ độc thực phẩm do ăn côn trùng.

Cụ thể, 3 nạn nhân bị ngộ độc thực phẩm gồm Đ.V.G. (59 tuổi), M.V.M. (39 tuổi) và P.T.D. (46 tuổi, cùng trú ở thôn Măng Đen, xã Ba Vì, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi). Ba người đang làm thuê cho ông Q. (làng Kliết, Đắk Sông, huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h30 ngày 18/4, ông G. bắt nhiều con côn trùng màu đen đem vào chiên và sau đó cùng ăn với ông M. và bà D..

Đến khoảng 19h cùng ngày, cả 3 người đau bụng, buồn nôn, đau đầu và tiêu chảy nhiều lần. Khoảng 3h ngày 19/4, ông G. kiệt sức và tử vong, ông M. và bà D. được đưa đến Trung tâm y tế huyện điều trị. Hiện, sức khỏe của 2 người này tạm ổn định.

Xem thêm: Gây ngộ độc cho thực khách, chuỗi cửa hàng bánh mì Liên Hoa bị xử phạt hơn 90 triệu đồng

Hà Nội: Tạm dừng bán 600 biệt thự cổ

Liên quan tới thông tin thành phố bán 600 biệt thự cổ được dư luận và nhiều cơ quan báo chí quan tâm, chiều 19/4, UBND TP Hà Nội đã tổ chức buổi họp báo thông tin về công tác quản lý, sử dụng các biệt thự được xây dựng từ trước năm 1954 trên địa bàn TP Hà Nội.

Thông tin tại cuộc họp, ông Trương Việt Dũng - chánh văn phòng UBND TP Hà Nội - cho biết, từ ngày 19/4, UBND TP Hà Nội sẽ tạm dừng bán các căn biệt thự nằm trong tổng số 600 biệt thự cũ đã được triển khai bán từ năm 2009 để rà soát tổng thể. Sau khi có kết quả sẽ thông tin kịp thời tới các cơ quan báo chí và dư luận.

Tin nhanh sáng 20/4: Bé trai 13 tuổi ở Bình Tân mất liên lạc với gia đình hơn 20 ngày 3
Ông Trương Việt Dũng - chánh văn phòng UBND TP Hà Nội - phát biểu tại cuộc họp báo - Ảnh: TTO

Trước đó, UBND TP Hà Nội đã ký quyết định giải pháp đẩy mạnh công tác quản lý, sử dụng các biệt thự công cộng xây dựng từ trước năm 1954 trên địa bàn TP Hà Nội.

Theo đó, Hà Nội sẽ bán 600 biệt thự cũ thuộc danh mục được bán, thuộc sở hữu nhà nước, đang bán dở dang… và chủ yếu nằm ở các quận nội thành. Việc bán biệt thự cũ nhằm tạo lập nguồn vốn để thực hiện việc cải tạo, chỉnh trang, tái thiết khu nội đô lịch sử đối với các công trình nhà cổ, biệt thự cũ, các công trình kiến trúc khác.