Triển lãm ảnh đẹp mùa xuân

(VOH) - Các nhân vật tham gia đợt này đều là những doanh nhân thành đạt, những gương mặt phụ nữ, nam giới có nhiều ảnh hưởng, thành tựu đóng góp cho cộng đồng và xã hội trong năm.

“Triển lãm ảnh đẹp mùa xuân” do Ấn phẩm Phụ nữ Toàn cầu phối hợp với Ấn phẩm Quý Ông vừa tổ chức với quy mô sang trọng tại khách sạn 6 sao Sedona thuộc Trung tâm thương mại Takashimaya, quận 1, TPHCM.

Triển lãm ảnh đẹp mùa xuân: Trưng bày ảnh của các doanh nhân nữ có nhiều thành tựu, ảnh hưởng đóng góp cho cộng đồng 1
“Triển lãm ảnh đẹp mùa xuân”, trưng bày ảnh của các doanh nhân nam, nữ thành đạt, có nhiều ảnh hưởng, thành tựu đóng góp cho cộng đồng và xã hội trong năm.

Các bức ảnh được triển lãm đợt này đều được thể hiện dưới hình thức poster ảnh bìa ấn phẩm, rất giá trị để treo ở phòng khách gia đình hoặc văn phòng công ty. Những bức ảnh tham gia đều được thực hiện rất công phu bởi những nhiếp ảnh gia danh tiếng. Các nhân vật tham gia đợt này đều là những doanh nhân thành đạt, những gương mặt phụ nữ, nam giới có nhiều ảnh hưởng, thành tựu đóng góp cho cộng đồng và xã hội trong năm.

Đây là chương trình rất nhân văn nhằm tôn vinh các nam, nữ doanh nhân đã cùng chung tay hỗ trợ trong mùa Covid-19, đóng góp cho đồng bào lũ lụt, chia sẻ khó khăn cho trẻ em và phụ nữ và các hoàn cảnh neo đơn trên mọi miền của Tổ quốc.

Triển lãm ảnh đẹp mùa xuân: Trưng bày ảnh của các doanh nhân nữ có nhiều thành tựu, ảnh hưởng đóng góp cho cộng đồng 2
Các doanh nhân nghe diễn giả chia sẻ về vấn đề sức khỏe, tâm lý, chế độ dinh dưỡng, cách chăm sóc bản thân và gia đình trước áp lực cường độ làm việc cao của các doanh nhân

Dịp này, chương trình cũng tổ chức buổi tọa đàm về sống đẹp, sống khỏe cho doanh nhân. Các diễn giả đã chia sẻ về sức khỏe, tâm lý, chế độ dinh dưỡng, cách chăm sóc bản thân và gia đình, nâng cao đời sống vật chất cũng như tinh thần, thể chất, sắc đẹp cho toàn thể phụ nữ, nam giới.

Các khách mời nhận định về thực trạng đối với các doanh nhân hiện nay như: cường độ làm việc cao, ít có thời gian quan tâm đến vấn đề sức khỏe, ít vận động, thói quen ăn uống không khoa học và hay căng thẳng, sử dụng bia, rượu, đó là lý do tại sao, doanh nhân chính là đối tượng dễ bị mắc các bệnh mãn tính có liên quan đến lối sống hiện đại bị áp lực cao. Các chuyên gia đã đưa ra rất nhiều lời khuyên để doanh nhân có thể chủ động hơn trong việc kiểm soát sức khoẻ của bản thân và gia đình mà vẫn có thể điều tiết được lượng công việc.  

Ngoài ra, ở khía cạnh sống đẹp, các diễn giả cũng chia sẻ, sống đẹp trước hết phải sống và làm việc theo pháp luật, phát triển kinh tế, trân trọng cốt cách, giữ chữ tín và tránh xa lừa đảo, cần phải tự phê bình, tự nhận thức bản thân để hướng tới cộng đồng với những hành vi lành mạnh, sống đẹp là biết gắn kết, bảo vệ, sẻ chia và thương yêu nhau… Đồng thời, tử tế với nhau từ những điều rất nhỏ, từ đó giúp mỗi cá nhân biết sống đẹp hơn để góp sức xây dựng nên một xã hội bình đẳng và nhân văn. Tại môi trường kinh doanh, sống đẹp là kinh doanh có đạo đức, có trách nhiệm với người tiêu dùng.