Hoa hậu Khánh Vân thăm và tặng quà người có hoàn cảnh khó khăn

(VOH) - Hoa hậu Khánh Vân và ba mẹ có chuyến thiện nguyện tại chùa Khánh Thiều và tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động thiện nguyện được gia đình Hoa hậu Khánh Vân tham gia hằng năm, kết hợp cùng Ban trụ trì chùa Khánh Thiền, quận Tân Bình, TPHCM. Toàn bộ số quà do các mạnh thường quân, chính quyền địa phương, nhà chùa và gia đình Hoa hậu Khánh Vân ủng hộ, gồm: gạo, mì gói, dầu ăn, xà phòng, nước tương… 

Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, buổi thiện nguyện diễn ra với các yêu cầu về phòng chống dịch Covid-19 như đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, hạn chế đông người cùng một lúc…

 Hoa hậu Khánh Vân cùng gia đình tặng quà Tết cho người nghèo tại chùa Khánh Thiền, quận Tân Bình, TPHCM

Hoa hậu Khánh Vân cùng gia đình tặng quà Tết cho người nghèo tại chùa Khánh Thiền, quận Tân Bình, TPHCM

Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ: “Cuộc sống của mọi người bình thường đã khó khăn, gặp dịch Covid-19 còn khó khăn hơn rất nhiều. Với chút quà nhỏ này, tuy không nhiều nhưng đó là tấm lòng của quý sư thầy, quý mạnh thường quân, chính quyền địa phương muốn gửi đến mọi người, mong mọi người có thật nhiều sức khoẻ, vượt qua được những khó khăn”.

Trước đó, Hoa hậu Khánh Vân đã đến thăm ngôi nhà One Body Village (OBV) – Tổ chức giải cứu, nuôi dưỡng và hỗ trợ xây dựng tương lai cho những trẻ đã bị xâm hại tình dục. Là Đại sứ đồng hành cùng ngôi nhà OBV, Hoa hậu Khánh Vân luôn ưu tiên dành thời gian cho các em đang sinh sống tại ngôi nhà, dù lịch trình làm việc thời điểm cuối năm khá bận rộn.

Đáp lại tình cảm của Hoa hậu Khánh Vân, các em nhỏ đã cùng với các sơ, tổ chức chương trình tất niên thân mật. Đại diện các em nhỏ đã đọc bài cảm ơn, do chính các em viết và suy nghĩ. Sau đó, các em gửi tặng Hoa hậu Khánh Vân các tiết mục ca nhạc được các em lên ý tưởng và tập luyện. 

Hoa hậu Khánh Vân thăm các em nhỏ tại ngôi nhà chung OBV
Hoa hậu Khánh Vân thăm các em nhỏ tại ngôi nhà chung OBV

Không giấu được sự xúc động, Hoa hậu Khánh Vân tâm sự: “Vân rất vui vì có một buổi tiệc tất niên ấm áp cùng gia đình OBV, được ngồi lại với các chị, các con, chia sẻ những điều thật dễ thương, vui chơi và ca hát với các con. Nhìn các con trưởng thành mỗi ngày Vân thật sự rất hạnh phúc và xúc động".

Đồng thời, Hoa hậu Khánh Vân gửi gắm đến các em nhỏ thông điệp: “Khi chúng ta một mình chúng ta sẽ đơn độc, nhưng khi chúng ta cùng nhau, chúng ta sẽ làm được thật nhiều điều lớn lao và phi thường, vì chúng ta là một gia đình!”. Sau đó, Hoa hậu Khánh Vân lì xì các em nhỏ “lộc đầu năm”, chúc các em có một cái Tết hạnh phúc, thật nhiều sức khoẻ.