Xác minh được cô gái ngồi trên băng chuyền hành lý

(VOH) – Cục Hàng không Việt Nam cho biết đã xác minh được nữ hành khách “gây bão” mạng xã hội vào ngày 22/7.

Theo TTO đưa tin, ngày 23/7, Cục Hàng không Việt Nam cho biết đã xác minh được nữ hành khách "gây bão" mạng xã hội vì thản nhiên ngồi lên băng chuyền hành lý tại sân bay.

Cơ quan chức năng sau khi kiểm tra camera xác định sự việc xảy ra tại băng chuyền của sân bay Tân Sơn Nhất.

Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 20/7. Hành khách được xác định tên H.T.T.K. (31 tuổi), ngồi ghế 5D, đi chuyến bay QH1044 từ Côn Đảo về TPHCM, trong lúc đợi lấy hành lý nữ hành khách này đã có hành động ngồi trên băng chuyền để quay clip đăng mạng xã hội TikTok.

Theo camera an ninh sân bay ghi lại, nữ hành khách đã cố tình trèo lên băng chuyền hành lý tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Xác minh được cô gái ngồi trên băng chuyền hành lý 
Hình ảnh nữ hành khách ngồi trên băng chuyền hành lý tại sân bay - Ảnh: TTO

Trước đó ngày 22/7, trên TikTok xuất hiện clip quay một cô gái thản nhiên ngồi trên băng chuyền hành lý tại sân bay, trong khi các hành khách khác đang chờ lấy hành lý. Cô gái này đăng tải lên TikTok kèm dòng trạng thái: "Bất kệ đời, lạc trôi". Đoạn clip này nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. 

Cơ quan chức năng cho rằng, hành vi ngồi lên băng chuyền hành lý để quay Tiktok của nữ hành khách là rất phản cảm, có thể gây nguy hiểm nếu hành khách bị trượt ngã hoặc kẹt quần áo vào các mắt của băng chuyền đang hoạt động.

Cục Hàng không Việt Nam đang yêu cầu xác minh cụ thể vụ việc, nếu đủ căn cứ sẽ có thể khép vào tội cố tình gây rối tại cảng hàng không sân bay và xem xét cấm vận chuyển bằng đường hàng không.