Danh sách các resort Mũi Né hàng đầu - sẽ không làm bạn thất vọng

Ghé Bình Thuận, bạn đừng quên tới Mũi Né, ngắm biển, ngắm trời, hòa mình vào thiên nhiên. Những resort Mũi Né dưới đây hứa hẹn sẽ là nơi mang tới cho bạn những dịch vụ nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

Ngày nay, cùng với sự phát triển của thời đại công nghệ 4.0, nhu cầu thư giãn, giải trí của con người thông qua các chuyến du lịch ngày càng cao. Hàng loạt các mô hình nghỉ dưỡng ra đời như: hostel, hotel, homestay… Bình Thuận là một vùng đất hứa của thiên đường nghỉ dưỡng, một trong những điểm đến bạn không thể bỏ qua khi tới đây là resort Mũi Né. 

Tổng quan về resort

Thanh xuân không đi du lịch là một điều lãng phí. Đi du lịch mà không thử một lần ở resort thì lại càng thiếu sót nhiều hơn. Resort là gì? Dễ hiểu nhất, đây là một loại hình lưu trú dành cho khách du lịch. Thế nhưng, resort là loại hình cao cấp nhất với hàng loạt dịch vụ tiêu chuẩn. Nó ra đời nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, tách biệt chốn phồn hoa đô hội, thả mình vào thiên nhiên của du khách.

Tại sao Mũi Né được mệnh danh là kinh đô resort?

Tính đến nay, hàng loạt resort Mũi Né cao cấp, chất lượng đã mọc lên, điểm tô cho nơi này thành “kinh đô resort”. Đến Mũi Né và chọn lấy cho mình một resort nghỉ dưỡng, chắc chắn sẽ khiến bạn vỡ òa vì hạnh phúc. 

voh.com.vn-resort-mui-ne-1

Mũi Né được mệnh danh là kinh đô resort

Mũi Né được thiên nhiên ưu đãi đặc biệt, cả về khí hậu lẫn cảnh quan. Nơi đây nổi tiếng với những bãi biển trải dài, những bờ cát trắng phau và làn nước xanh mát.

Top các resort Mũi Né tốt nhất ở Bình Thuận

Biển Bình Thuận mùa nào cũng đẹp, du khách có thể đến Mũi Né quanh năm. Dù mùa nào thì resort Mũi Né cũng luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của du khách. Đến với Bình Thuận, du khách có thể tham khảo những resort Mũi Né sau:

The Sailing Bay Beach Phan Thiết

voh.com.vn-resort-mui-ne-2

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của The Sailing Bay Beach Phan Thiết

Đây là resort nổi tiếng không những trong nước và quốc tế. The Sailing Bay Beach Phan Thiết được đánh giá là nơi nghỉ dưỡng cao cấp. Đặc biệt, quầy lễ tân tại đây phục vụ 24/24 giờ, đón khách mọi lúc. Dù là khách trong nước hay quốc tế đều rất hài lòng về dịch vụ của resort.

Đến với Sailing Bay, du khách có thể thưởng thức đầy đủ các loại thức ăn từ châu Á đến châu Á. Không chỉ vậy, hồ bơi thiên nhiên, phòng thể hình, bãi biển riêng, wifi, vòi khoáng sen nóng, phòng máy lạnh… đều đáp đáp ứng được nhu cầu của mọi du khách. Tại đây còn cung cấp dịch vụ massage, xông hơi, trung tâm hội nghị.

The Cliff resort Mũi Né

voh.com.vn-resort-mui-ne-3

Góc riêng tư đầy mơ mộng tại The Cliff resort Mũi Né

Đi du lịch Bình Thuận, bạn đừng bỏ qua nơi này nhé! Đây là một trong những resort được đánh giá cao về chất lượng. The Cliff resort rất gần với trung tâm thành phố. Du khách chỉ mất chưa đầy 10 phút để di chuyển về resort Mũi Né.

Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn những nét đẹp mang dấu ấn Địa Trung Hải. Đặc biệt, resort cung cấp dịch vụ massage, spa sang trọng và sân golf rộng lớn cũng là điểm cộng lớn của The Cliff resort.

Resort Mường Thanh Mũi Né

Nhắc đến Mường Thanh resort, hẳn là ít người không biết tới. Resort này là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều du khách quốc tế khi du dịch ở Việt Nam. 

voh.com.vn-resort-mui-ne-4

Tiện nghi căn hộ tại Resort Mường Thanh Mũi Né

Nơi đây có bãi biển riêng, nước trong xanh, có thể thấy cả đáy. Nếu không thích tắm biển, du khách có thể ngâm mình thư giãn trong bể bơi ngoài trời để tắm nắng và tận hưởng cảnh sắc mây trời.

Sealink resort Mũi Né

voh.com.vn-resort-mui-ne-5

Quang cảnh tại Sealink resort Mũi Né

Nếu có dịp ghé Mũi Né, bạn đừng bỏ qua Sealink. Đây là một trong những resort nổi tiếng nhất vùng đất biển này. Từ Sealink sẽ mở ra một góc nhìn tuyệt vời về hướng biển. Tại đó, thiên nhiên vạn vật bao trùm với làn nước xanh, bờ cát trắng trải dài với những hàng cây xanh mướt.

Đặc biệt, trong resort còn có cả nhà hàng chuyên phục vụ ăn uống ngoài trời để du khách vừa ngắm biển vừa nhâm nhi ăn uống, chuyện trò. Ngoài ra, Sealink còn có đội ngũ nhân viên giỏi Ngoại ngữ và có thể hỗ trợ du khách trong vấn đề chăm sóc trẻ em.

Victoria Phan Thiết Beach resort & Spa

voh.com.vn-resort-mui-ne-6

Có gì tại Victoria Phan Thiết Beach resort & Spa đang chờ bạn?

Có thể nói, đây là điểm đến rất lý tưởng cho du khách khi đến nghỉ dưỡng tại Mũi Né. Victoria Phan Thiết Beach resort & Spa được đánh giá rất cao về mọi mặt. Không theo lối hiện đại như các resort khác, tại đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng những căn phòng được thiết kế rộng rãi và gần gũi với thiên nhiên mang đậm đẹp truyền thống Việt Nam. 

Ngoài ra, du khách còn được phục vụ những món ăn ngon, đến từ nhiều quốc gia trên thế giới hay những dịch vụ thể thao, chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho phụ nữ.

Muine Bay resort

voh.com.vn-resort-mui-ne-7

Bể bơi ngoài trời đầy đủ tiện nghi

Muine Bay resort là một nơi lưu trú đáng để dừng chân trong chuyến đi Bình Thuận. Nằm trên vịnh Mũi Né hiền hòa, nhìn ra xa là hòn đảo xanh, resort sở hữu những nét đẹp riêng biệt không đâu có được.

Resort độc đáo với hàng loại Bungalow mang phong cách tháp Chăm huyền bí. Nơi đây đáp ứng đầy đủ các dịch vụ của du khách. Bạn sẽ được trải nghiệm từ nhà hàng Á Âu, sân gôn, bể bơi ngoài trời, dịch vụ spa, xông hơi, khoáng nóng,…

Romana resort Mũi Né

voh.com.vn-resort-mui-ne-8

Điểm dừng chân nghỉ dưỡng lý tưởng

Đã đến Bình Thuận nếu du khách bỏ qua Romana resort Mũi Né thì quả là đáng tiếc. Romana Resort được đầu tư và xây dựng trên một ngọn núi riêng. Chính điều này khiến cho view nhìn từ resort độc đáo và khác biệt. Từ đây, du khách sẽ có góc nhìn rộng mở, thu hết biển trời vào tầm mắt, đẹp say đắm lòng người. Ngoài ra, resort cũng cung cấp dịch vụ tắm hồ bơi riêng và ẩm thực phong thú đến từ nhiều nơi trên thế giới. 

Anantara resort

Đây là resort nhận được rất nhiều review tốt từ du khách. Đặc biệt, đây cũng là resort rất được lòng giới trẻ.

voh.com.vn-resort-mui-ne-9

Anantara resort nhận được đánh giá cao từ du khách

Anantara resort luôn chào đón du khách bằng sự nồng nhiệt và những ưu đãi dễ thương như: dịch vụ matxa miễn phí, bánh ngọt và đồ uống miễn phí mỗi khi du khách nhận phòng. Du khách còn được thư giãn cùng những bài tập thể hình với dụng cụ, máy móc, phòng tập hiện đại. Phòng ở tại resort đều được thiết kế đủ các loại với nhiều mức giá, rộng rãi và sáng sủa. Đặc  biệt, tất cả đều có view nhìn ra biển luôn được du khách yêu mến và chọn lựa. 

Hy vọng những chia sẻ trên đây về resort Mũi Né sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ dưỡng thật như ý và trọn vẹn bên gia đình, người thân, bạn bè. 

Nguồn ảnh: Internet

Khám phá Mường Lay - Miền đất đậm sắc màu huyền sử: Mường Lay có gì đẹp mà được ví như 'Hạ Long mắc cạn' của núi rừng Tây Bắc? Thị xã nghèo từng bị tàn phá bởi sự vô tình của thiên nhiên giờ đây đã thay đổi rất nhiều.
Khám phá Hồ Dầu Tiếng - hồ nước nhân tạo lớn nhất Việt NamKhi ghé thăm Tây Ninh mà không đến Hồ Dầu Tiếng thì chuyến du lịch của bạn quả là có một thiếu sót lớn. Đây là hồ nước nhân tạo lớn nhất Việt Nam.