Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Hà Nội vinh dự nhận nhiều Giải thưởng Du lịch Thế giới 2024

HÀ NỘI - Tại Lễ trao Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards) khu vực châu Á và châu Đại Dương lần thứ 31 vừa qua, Hà Nội đã xuất sắc nhận nhiều giải thưởng danh giá trong năm 2024.

Hà Nội đã được vinh danh với ba giải thưởng quan trọng: "Điểm đến du lịch thành phố hàng đầu châu Á" (Asia's Leading City Destination), "Điểm đến du lịch thành phố cho kỳ nghỉ ngắn ngày hàng đầu châu Á" (Asia's Leading City Break Destination), và "Điểm đến văn hoá hàng đầu Việt Nam" (Vietnam's Leading City Cultural Destination).

Đặc biệt, Hà Nội tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi lần thứ ba liên tiếp nhận giải thưởng "Điểm đến du lịch thành phố hàng đầu châu Á" vào các năm 2022, 2023 và 2024.

khach du lich quoc te

Ngoài ra, Hà Nội cũng được vinh danh ở hạng mục "Điểm đến du lịch thành phố cho kỳ nghỉ ngắn ngày hàng đầu châu Á" lần thứ hai liên tiếp vào các năm 2023 và 2024.

Giải thưởng này nhấn mạnh sự hấp dẫn của Hà Nội đối với du khách tìm kiếm những kỳ nghỉ ngắn ngày nhưng đầy trải nghiệm và phong phú.

Đặc biệt, năm 2024 đánh dấu chiến thắng đầu tiên của Hà Nội ở hạng mục "Điểm đến văn hoá hàng đầu Việt Nam".

Hà Nội, với hơn 1.000 năm lịch sử, không chỉ là nơi lưu giữ nhiều di sản văn hóa vật thể và phi vật thể, mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá văn hóa và lịch sử.

Ngành Du lịch Thủ đô tiếp tục triển khai nhiều nhóm nhiệm vụ trọng điểm nhằm phục hồi và phát triển du lịch. Trong đó, trọng tâm là xây dựng các sản phẩm du lịch mới lạ, hấp dẫn và đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá điểm đến cho từng thị trường.

Tăng cường ứng dụng công nghệ số và tổ chức các hoạt động xúc tiến xuyên suốt trong năm, nhằm góp phần phát triển bền vững ngành du lịch.