Hoa Dalat Travel chia sẻ kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Đà Lạt online

(VOH) – Đà Lạt có rất nhiều loại hình lưu trú phong phú. Nếu đi phượt có thể chọn ở homestay, hotel hoặc motel. Nếu du lịch theo đoàn, gia đình thì căn hộ, biệt thự là lựa chọn lý tưởng.

Làm sao để chọn được một nơi lưu trú phù hợp tại Đà Lạt khi đi du lịch hoặc công tác. Để không gặp phải những tình huống dở khóc dở cười như: bị chặt chém giá phòng, hình ảnh trên web và thực tế trái ngược nhau hay thái độ phục vụ của nhân viên thiếu chuyên nghiệp...luôn là vấn đề nan giải đối với rất nhiều người.

Dưới đây là những chia sẻ của đại diện Hoa Dalat Travel về những kinh nghiệm thuê khách sạn tại Đà Lạt.

Trước tiên, bạn hãy xác định mong muốn và mục đích chính của mình trong chuyến đi. Từ đó bạn sẽ lựa chọn được những địa điểm lưu trú phù hợp.

Chọn nơi lưu trú theo loại hình du lịch

Hoa Dalat Travel chia sẻ kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Đà Lạt online 1
Du lịch Đà lạt.

Đà Lạt sẽ có rất nhiều loại hình lưu trú phong phú cho bạn thoải mái chọn. Nếu bạn đi phượt theo team, bạn có thể chọn homestay, hotel hoặc motel. Du lịch theo đoàn, gia đình và cần không gian nghỉ ngơi rộng và riêng tư, hãy chọn biệt thự, homestay riêng hoặc các loại phòng khách sạn lớn dành cho gia đình. Du lịch nghỉ dưỡng, hãy chọn các khu biệt thự, resort cao cấp.

Chọn nơi lưu trú theo mục đích sử dụng

Hoa Dalat Travel chia sẻ kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Đà Lạt online 2
Địa điểm săn mây Đà Lạt.

Nếu mục đích của chuyến đi và kinh phí chủ yếu dành để khám phá ẩm thực, trải nghiệm và check in địa điểm du lịch. Nơi lưu trú không cần quá cầu kỳ, chỉ cần có một nơi nghỉ ngơi và để hành lý.Thì motel hoặc airbnb sẽ phù hợp với chuyến đi.

Nếu bạn vừa kết hợp du lịch và nghỉ dưỡng. Nơi lưu phú yêu cầu cao về chất lượng phục vụ, đầy đủ các tiện ích đẳng cấp như: dịch vụ ăn uống, hồ bơi, dịch vụ spa... Hãy lưu tâm đến những khách sạn từ 4 sao trở lên, các khu villa và resort cao cấp.

Còn chuyến đi của bạn chỉ vì muốn thay đổi trường năng lượng và khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng. Thì hãy cân nhắc lựa chọn nơi lưu trú là các khách sạn vùng ven. Để có thể tận hưởng không khí trong lành, giá phòng phải chẳng nhưng chất lượng phòng và dịch vụ vẫn được đảm bảo.

Với những chuyến công tác, thì tất nhiên nơi lưu trú cần ưu tiên chọn những khách sạn có vị trí gần địa điểm làm việc, có các dịch vụ giặt ủi, ăn uống, dọn phòng, và giao thông thuận tiện.

Những điều cần lưu ý khi chọn nơi lưu trú

Sau đây là những lưu ý rất hữu ích và cần thiết khi đặt và nhận phòng: 

Tìm hiểu thật kỹ thông tin về tiện ích, quy định và giá cả

Khi lưu trú tại bất kỳ một địa điểm nào từ homestay, airbnb cho đến khách sạn, resort. Bạn cần đọc kỹ nội quy phòng để tránh rắc rối không đáng có. Ví dụ như: một số khách sạn tính phí xem tivi và điện thoại bàn rất cao. Nhà hàng, xe đưa đón, phòng xông hơi, hồ bơi… mỗi địa điểm sẽ đều có quy định riêng.

Kiểm tra tổng thể trước khi nhận phòng

Một lưu ý quan trọng là trước khi nhận phòng, bạn nên kiểm tra phòng một lượt, xem có điều gì bất ổn hay không, từ các vật dụng nhỏ cho đến nội thất của phòng. Tiếp theo hãy đọc danh sách những vật dụng free và trả phí, cũng như các mức giá phạt và đền bù nên bạn không may làm mất hoặc hư hại.

Cất giữ vật dụng cá nhân có giá trị cẩn thận

Cho dù là bạn chọn lưu trú ở những motel nhỏ hay những khách sạn cao cấp thì việc bảo quản tài sản cá nhân vẫn nên thận trọng và hạn chế tối đa việc mang theo đồ trang sức hoặc các vật dụng có giá trị.

Làm sao tìm được địa chỉ lưu trú uy tín tại Đà Lạt?

Hoa Dalat Travel chia sẻ kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Đà Lạt online 3
Hoa Dalat Travel.

Khi đi du lịch hoặc công tác tại Đà Lạt. Dù là bạn chọn booking phòng khách sạn, resort, villa hay chọn những lưu trú giá rẻ như airbnb, homestay. Thì việc chọn booking qua một đơn vị trung gian uy tín vẫn là một sự lựa chọn tối ưu nhất.

Đơn vị trung gian sẽ luôn trung thực và khách quan. Họ sẽ có trách nhiệm lựa chọn và sàng lọc ra danh sách những nơi lưu trú tốt nhất để giới thiệu đến bạn.

Hoa Dalat Travel là đơn vị booking phòng khách sạn Đà Lạt uy tín, chuyên nghiệp. Hoa Dalat Travel có văn phòng công ty đặt tại Tp. Đà Lạt, toàn bộ nhân sự là người Đà Lạt, thân thiện và mến khách. Với hệ thống đối tác gồm hơn 200 khách sạn, villa, homestay uy tín trên địa bàn. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ lưu trú hài lòng nhất.

Quy trình đặt phòng online tại Hoa Dalat Travel vô cùng đơn giản. Chỉ với các bước như: tiếp nhận thông tin khách hàng; tư vấn, báo giá; gửi xác nhận đặt phòng.

Giá phòng khi booking tại Hoa Đà Lạt Travel luôn rẻ hơn đặt phòng trực tiếp từ 10 đến 50%. Đồng thời, với những chuyến đi chưa ấn định ngày chắc chắn, bạn có thể chọn các phòng free cancellation.

Bên cạnh dịch vụ nhận đặt phòng khách sạn, Hoa Đà Lạt Travel còn là công ty chuyên cung cấp các tour du lịch, dịch vụ cho thuê xe có quy mô lớn và uy tín tại Đà Lạt. Do đó, khi đặt phòng khách sạn Đà Lạt ở Hoa Dalat Travel, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ khác.