Nhiều ưu đãi tại ngày hội Du lịch lần thứ 19 TPHCM

(VOH) - Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 19 năm 2023 diễn ra ngày 6 – 9/4 tại khu B, Công viên 23/9, Quận 1. Hoạt động do Sở Du lịch TPHCM phối hợp với Hiệp hội du lịch TP tổ chức.

Ngày hội với sự tham gia trên 150 gian hàng, 48 tỉnh thành, 30 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch và các đơn vị khác. Các công ty du lịch đưa ra nhiều nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.

Ông Phạm Ngọc Hà, Giám đốc truyền thông Công ty Saco Travel chia sẻ, Saco có nhiều chương trình mới lạ, đặc biệt là những điểm mới như Tây Ninh, thị trường miền Trung (Nha Trang, Hội An, Đà Nẵng, vòng cung Đông Bắc, Tây Bắc), khách Việt Nam đi Châu Á, Đông Bắc Á, Châu Âu.

Đến ngày hội, công ty dành những ưu đãi dành cho khách hàng như mua tour tặng tour, chương trình giảm giá từ 2 triệu đến 4 triệu và chương trình lưu trú 5 sao toàn quốc trong hệ thống của FLC chỉ 690.000 đồng cho 1 khách/1 đêm.

Nhiều ưu đãi tại ngày hội Du lịch lần thứ 19 tại TPHCM 1
Ngày hội với sự tham gia trên 150 gian hàng

Ông Trần Đình Nguyên, đại diện SaiGon Land Travel cho biết đem đến ngày hội những ưu đãi trong tour Lý Sơn, phát triển một số dịch vụ visa đi Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Úc, các visa nhập cảnh vào Việt Nam.

Lữ hành Saigontourist giới thiệu các hành trình khám phá TPHCM trong ngày với những trải nghiệm như đi xe buýt hai tầng, xem múa rối nước, foodtour, ăn tối trên thuyền sông, tham quan Cần Giờ, Củ Chi, miền Tây…

Nhiều ưu đãi tại ngày hội Du lịch lần thứ 19 tại TPHCM 2
Khách trong nước và quốc tế đến ngày hội

Công ty du lịch Vietravel ưu đãi lên đến 12 triệu đồng/khách, tạo điều kiện cho du khách tiếp cận tour du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 với giá tốt.

BenThanh Tourist tổ chức khuyến mãi "Hè rực rỡ, giảm hết cỡ", giảm giá tour lên tới 50%, tặng quà du lịch dành riêng cho du khách tại hội chợ.

Một điểm mới nữa ở ngày hội năm nay là có nhiều không gian hơn cho ẩm thực đặc trưng của các tỉnh, thành.

Anh Hưng (Quận 9) chia sẻ anh tìm kiếm các tour cho cả gia đình với giá cả ưu đãi. Các gian hàng chuẩn bị thông tin đầy đủ về từng tour và công khai giá cả nên dễ dàng tham khảo, nhân viên các gian hàng tư vấn nhiệt tình.  

Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 19 là sự kiện thường niên khẳng định nỗ lực sau một năm phục hồi và phát triển của ngành du lịch TP, góp phần kích cầu du lịch nội địa trong dịp hè 2023.