Ngày hội Du lịch TPHCM 2023 sẽ được tổ chức từ ngày 6 - 9/4

(VOH) - Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 19 sẽ diễn ra từ ngày 6 đến ngày 9/4 tại Công viên 23/9.

Đây là sự kiện thường niên của ngành Du lịch Thành phố để các địa phương và doanh nghiệp tiếp cận giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch đến du khách, người dân Thành phố góp phần kích cầu du lịch.

Ngày hội Du lịch TPHCM năm 2023 với chủ đề “Tâm điểm giao thoa - Hành trình sống động” sẽ khẳng định dấu ấn một năm thành công của giai đoạn phục hồi và phát triển của ngành Du lịch Thành phố, nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch và công tác quảng bá điểm du lịch TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung đến du khách trong và ngoài nước.

Ngày hội cũng sẽ là cơ hội để kích cầu du lịch nội địa trong dịp lễ 30/4, 1/5 và mùa hè 2023.

kích cầu du lịch
Người dân tìm hiểu thông tin về các tour du lịch tại Ngày hội Du lịch năm 2023 - Ảnh: HL

Ngày hội Du lịch năm 2023 có sự tham gia của 120 gian hàng, trong đó có 46 gian hàng các tỉnh, thành cùng với 30 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch và các đơn vị khác.

Ngày hội sẽ bố trí thành 3 khu vực: Không gian kích cầu du lịch, không gian trưng bày triển lãm và không gian ẩm thực. Tại các gian hàng, các đơn vị, doanh nghiệp sẽ trưng bày các sản phẩm, dịch vụ đặc trưng, lợi thế, tiềm năng, tổ chức gặp gỡ khách hàng, chào bán các sản phẩm, các dịch vụ du lịch mới, hấp dẫn qua các hoạt động, trò chơi có thưởng, chương trình tour giá ưu đãi...

Điểm nhấn của Ngày hội Du lịch năm nay là Sàn giao dịch việc làm ngành du lịch năm 2023. Ngoài ra còn có các chương trình tọa đàm, hội thảo về những nội dung thiết thực, đang được sự quan tâm của ngành du lịch và các chương trình nghệ thuật phục vụ người dân và du khách trong suốt thời gian diễn ra ngày hội.

Đọc thêm: Khách du lịch đến Việt Nam bằng đường biển tăng ấn tượng

Ngày hội Du lịch TPHCM năm 2023 diễn ra nhiều sự kiện kết hợp văn hóa, ẩm thực, tạo ra chuỗi các hoạt động phong phú, đặc sắc nhằm thu hút người dân Thành phố và khách du lịch đến tham quan mua sắm.