Chờ...

1 bàn thắng, 3 tắc bóng và chuyền chính xác 93%: Trụ cột Man City “bóp nghẹt” tuyến giữa Gruzia

VOH - Tiền vệ Man City, Rodri chứng minh bản lĩnh trước Gruzia giúp Tây Ban Nha giành vé vào Tứ kết EURO 2024.

Tuyển Tây Ban Nha vừa có chiến thắng dễ dàng trước Gruzia tại vòng 1/8 EURO 2024. Thắng lợi này giúp "La Roja" thẳng tiến đến Tứ kết và sẽ gặp đội chủ nhà Đức. 

Trở lại với diễn biến ở trận Gruzia, Rodri cùng các đồng đội là những người sớm phải nhận gáo nước lạnh khi một cầu thủ bên phía đội nhà phản lưới. 

1-ban-thang-3-tac-bong-va-chuyen-chinh-xac-93-tru-cot-man-city-bop-nghet-tuyen-giua-gruzia 1
Rodri thi đấu ấn tượng - Ảnh: Internet

Song chính Rodri là người đã kéo lại sự tự tin cho ĐTQG bằng pha xử lý mẫu mực. Nhận bóng trước khung thành đối phương, tiền vệ Man City có tình huống rê bóng qua chân trái và thực hiện cú dứt điểm chéo góc gỡ hòa 1-1.

Công bằng mà nói, bàn thắng của Rodri trước giờ nghỉ giữa hiệp đã giúp tâm lý tuyển Tây Ban Nha thêm phần hưng phấn. Qua đó chơi bùng nổ tại hiệp 2 và kết thục với tỷ số chung cuộc 4-1. 

1-ban-thang-3-tac-bong-va-chuyen-chinh-xac-93-tru-cot-man-city-bop-nghet-tuyen-giua-gruzia 12
Sao Man City chứng minh đẳng cấp của tiền vệ hay nhât châu Âu - Ảnh: Internet

Rodri dĩ nhiên được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận đấu. Thống kê của trụ cột Man City cũng cho thấy đẳng cấp vượt trội của anh so với những ngôi sao khác có mặt trên sân. 

Rodri theo đó đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 93%, 3 tắc bóng, 1 lần rê bóng thành công, thực hiện 3 tình huống dứt điểm và ghi 1 bàn thắng. 

Sự xuất sắc của Rodri khiến CĐV trung lập bày tỏ hào hứng trước trận Tứ kết với đội tuyển Đức, nơi Toni Kroos vẫn đang quá vô đối ở khu vực giữa sân. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày