Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Chuyển động EURO 18/6: Mbappe gặp chấn thương kinh hoàng | Sao tuyển CH Séc lo sợ Ronaldo

VOH - Kylian Mbappe gặp chấn thương kinh hoàng. Sao tuyển CH Séc lo sợ Cristiano Ronaldo là những tin tức chuyển động EURO đáng chú ý ngày 18/6.

Mbappe gặp chấn thương kinh hoàng

Những phút cuối hiệp hai, Mbappe thực hiện một pha bật cao đánh đầu. Tuy nhiên, mặt của anh lại đập mạnh vào vai của một cầu thủ Áo. Hậu quả, Mbappe nằm sân đau đớn với sống mũi bị lệch sang một bên. Chưa dừng ở đó, thủ quân tuyển Pháp còn bị chảy rất nhiều máu.

chuyen-dong-euro-186-mbappe-gap-chan-thuong-kinh-hoang-sao-tuyen-ch-sec-lo-so-ronaldo 1
Mbappe buộc phải phẫu thuật sau chấn thương - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ tờ AS, Mbappe đã tiến hành được đưa đi phẫu thuật sau trận đấu. Tiền đạo người Pháp dự kiến sẽ phải đeo mặt nạ thi đấu trong phần còn lại của EURO 2024. 

Hậu vệ CH Séc lo sợ trước cuộc đối đầu với Bồ Đào Nha của Ronaldo

Trước cuộc chạm trán Bồ Đào Nha, Tomas Vlcek đã tham gia cuộc họp báo tại Đức. Trong cuộc trao đổi với báo giới hôm qua, hậu vệ 23 tuổi bày tỏ sự tôn trọng dành cho Seleccao, đặc biệt Cristiano Ronaldo.

chuyen-dong-euro-186-mbappe-gap-chan-thuong-kinh-hoang-sao-tuyen-ch-sec-lo-so-ronaldo 12
Sao tuyển CH Séc lo sợ Ronaldo tỏa sáng - Ảnh: Internet

Theo Tomas Vlcek, Cristiano Ronaldo là mẫu cầu thủ rất khó ngăn cản. Trung vệ của đội tuyển CH séc nói: “Nếu có mẹo ngăn chặn Cristiano Ronaldo thì tôi có thể bán với giá rất cao. Anh ấy là cầu thủ rất khó ngăn cản". 

Đồng đội của Ronaldo bị chỉ trích gay gắt

Brozovic là một trong những cái tên chịu nhiều chỉ trích nhất sau thất bại của Croatia trước Tây Ban Nha. Novosti đánh giá ngôi sao của Al Nassr "qua thời đỉnh cao" và "không còn đủ năng lực để đương đầu với những đội bóng hàng đầu như Tây Ban Nha".

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày