Chờ...

Dự đoán kết quả vòng bảng EURO 2024

VOH - Hãy cùng VOH.com.vn dự đoán kết quả vòng bảng EURO 2024 diễn ra tại Đức.

Bảng A: Đức, Scotland, Hungary, Thụy Sĩ

du-doan-ket-qua-vong-bang-euro-20241
Đức được đánh giá cao nhất bảng A - Ảnh: Internet

Theo đánh giá từ tờ Fox Sport, chủ nhà Đức rõ ràng là ứng cử viên cho chức vô địch EURO năm nay dĩ nhiên sở hữu cơ hội vượt qua vòng bảng rất cao. 

Đội tuyển Scottland xếp theo sau khi có màn thể hiện tuyệt vời tại vòng loại. Song Scott McTominay cùng các đồng đội sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Hungary và Thụy Sĩ. 

Bẳng B: Tây Ban Nha, Croatia, Ý, Albania

Đây được xem là bảng tử thần của EURO 2024 khi có sự góp mặt của 3 ĐTQG nằm trong top 10 FIFA. Cả Tây Ban Nha, Croatia và Ý là 3 đội được dự đoán cạnh tranh gay gắt cho tấm vé đi tiếp vào vòng trong. 

Trong khi đó Albania rõ ràng không phải đối thủ xứng tầm với 3 đối thủ kể trên. Tuy nhiên, nếu thi đấu thăng hoa mọi chuyện đều có thể xảy ra. 

Bảng C: Anh, Đan Mạch, Serbia, Slovenia

du-doan-ket-qua-vong-bang-euro-202412
Tấm vé đi tiếp khó thoát khỏi tay tuyển Anh - Ảnh: Internet

Đội tuyển Anh chắc chắn là ứng cử viên nặng ký cho ngôi nhất bảng C. Tam Sư đang quyết tâm giành lấy EURO 2024 sau thất bại nuối tiếc cách đây 4 năm trên chính quê nhà. 

Đan Mạch có lẽ là đối thủ đáng e ngại nhất với Harry Kane và các đồng đội tại bảng C. Các cầu thủ như Rasmus Hojlund hay Eriksen được kỳ vọng gây bất ngờ lớn ở kỳ EURO năm nay. 

Tuyển Serbia có những tiền đạo xuất sắc như vua phá lưới mọi thời đại Aleksandar Mitrović và tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus . Nhưng họ cũng đã bị loại khỏi hai kỳ World Cup gần đây nhất và lần đầu tiên được chơi ở một Euro sau 20 năm. Trong khi đó, Slovenia là quốc gia có thứ hạng thấp thứ hai lọt vào vòng loại trực tiếp sau Albania nên khả năng cạnh tranh với 3 đội kể trên không cao. 

Bảng D: Pháp, Hà Lan, Áo, Ba Lan

Đây cũng được xem là bảng đấu tử thần tại EURO 2024. Đội tuyển Pháp đương nhiên được đánh giá cao nhất, kế tiếp là Hà Lan và Ban Lan, sau cùng là Áo. 

Cơ hội để Hà Lan, Ban Lan và Áo giành tấm vé vào vòng sau là tương tự khi thực lực giữa đôi bên không quá vượt trội. 

Bảng E: Bỉ, Slovakia, Romania, Ukraine

Giống như Anh ở bảng C, Bỉ rõ ràng là đội được đánh giá cao hơn khi đứng đầu bộ tứ ở bảng E. Với tất cả sự tôn trọng dành cho người Slovakia và người Romania , cả hai đều đã bị loại ở vòng bảng của giải Euro vừa qua, Quỷ đỏ có thể phải đối mặt thậm chí ít trở ngại hơn khi lọt vào vòng hai. Ukraine đã giành chiến thắng trong trận playoff.

Bảng F: Bồ Đào Nha, Cộng Hòa Séc, Thổ Nhĩ Kỳ,

du-doan-ket-qua-vong-bang-euro-2024123
Bồ Đào Nha được kỳ vọng tiến sâu ở EURO - Ảnh: Internet

Georgia

Bồ Đào Nha có một đội hình đủ để giành chức vô địch châu lục thứ hai kể từ năm 2016, trong trận đấu được nhiều người mong đợi sẽ là lời chia tay của Cristiano Ronaldo lúc đó 39 tuổi ở cấp độ quốc tế. Đội tuyển Bồ Đào Nha là đội xuất sắc nhất trong suốt vòng loại, kết thúc với tư cách là đội duy nhất bất bại, không bị ràng buộc với thành tích hoàn hảo 10-0 và ghi 36 bàn thắng đáng kinh ngạc và chỉ ghi nhận 2 bàn thua.

Cộng Hòa Séc và Thổ Nhĩ Kỳ là 2 ứng cử viên còn lại cho tấm vé vào vòng trong. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.