Chờ...

Top 5 bộ áo đấu đẹp nhất EURO 2024

VOH - EURO 2024 không chỉ là sân chơi của các đội tuyển bóng đá hàng đầu châu Âu, mà còn là "sàn diễn" của các thời trang thể thao danh tiếng, với những bộ áo đấu ấn tượng được trình làng.

Cùng điểm qua top 5 trang phục thi đấu ấn tượng nhất của các đội tuyển tại EURO 2024

Đội tuyển Đức - Sân nhà

euro-2024-3

Adidas chưa bao giờ khiến giới thể thao phải thất vọng đối với những mẫu thiết kế dành riêng cho đội tuyển Đức. Họa tiết vai áo với tông màu từ nền quốc kỳ của Cộng hòa Liên bang cách điệu, mang đến sắc thái như những ngọn lửa rực cháy chính là điểm nhấn lớn nhất so với các mẫu áo khác của nhà Adidas.

Đội tuyển Anh - Sân khách

euro-2024-4

Trong lần hiếm hoi từ bỏ sắc đỏ truyền thông trên mẫu áo sân khách, Nike đã mang đến một tuyệt phẩm cho những người hâm mộ tuyển Anh. Màu sắc lạ mắt cùng các họa tiết trang trí cuốn hút hai bên hông áo khiến trang phục sân khách của Tam sư trông giống như một tác phẩm Graffiti đầy tinh tế.

Đội tuyển Bồ Đào Nha - Sân khách

euro-2024

Mẫu áo sân khách của Bồ Đào Nha ghi điểm với phối màu xanh trắng cùng họa tiết chìm cổ điển khá lạ mắt. Thiết kế này có phần cầu kỳ hơn hẳn so với những mẫu áo sân khách trước đây mà Nike dành cho Ronaldo và các đồng đội.

Đội tuyển Bỉ - Sân nhà

euro-2024-5

Tông màu đỏ sẫm giúp chiếc áo đấu sân nhà của đội tuyển Bỉ trở nên cuốn hút, kết hợp với các họa tiết viền vàng ánh kim và logo nổi bật, càng khiến mẫu áo đấu này trở nên ấn tượng.

Đội tuyển Ý - Sân nhà

euro-2024-2

Chia tay Puma, Đương kim vô địch châu Âu - Đội tuyển Ý kết duyên với Adidas và ngay lập tức trình làng một mẫu thiết kế áo đấu ấn tượng, với điểm nhấn là 3 kẻ sọc trên vai được lấy theo tông màu quốc kỳ Ý, kết hợp hài hòa với sắc thiên thanh truyền thống, không quá phô trương nhưng vẫn tạo nên những điểm nhấn khó phai.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.