Chờ...

Nhà ngoại cảm nổi tiếng tiên đoán tuyển Anh vào Chung kết EURO, Foden tỏa sáng nhờ tổ tiên phù hộ

VOH - Ngôi sao của tuyển Anh - Phil Foden đã đón nhận những tiên đoán tích cực trước thềm ra quân tại EURO 2024.

Theo The Sun, Chloe Smith - một nhà ngoại cảm nổi tiếng đã gặp gỡ Phil Foden và bạn gái Rebecca Cooke trước thềm EURO 2024. Trong cuộc trò chuyện, cô đã đưa ra những dự đoán tích cực cho đội tuyển Anh trong chiến dịch chinh phục danh hiệu vô địch trên đất Đức.

man-city
Chloe Smith là một nhà ngoại cảm nổi tiếng châu Âu - Ảnh: Internet

Dựa trên kết quả bói bài tarot, Chloe tin rằng Tam Sư sẽ giành chiến thắng trong trận mở màn gặp Serbia, mặc dù đó sẽ là một trận đấu khó khăn. Cô cũng khẳng định đây mới chỉ là khởi đầu cho một hành trình thành công của đội tuyển Anh tại giải đấu năm nay.

Đặc biệt, Chloe còn cho biết rằng Phil Foden sẽ thi đấu xuất sắc và là nhân tố chủ chốt mang lại thành công cho tuyển Anh, nhờ sự phù hộ từ người ông quá cố của mình. Cô cũng nhìn thấy tương lai về việc đội tuyển Anh tiến sâu vào giải đấu, thậm chí nhiều khả năng lọt vào tới trận Chung kết.

man-city-2
Phil Foden đang là niềm hi vọng nơi hàng công Tam Sư tại EURO 2024 - Ảnh: Internet

Chloe giải thích rằng ngày diễn ra trận mở màn - 16/6 (tính theo giờ địa phương, tương đương rạng sáng ngày 17/6 theo giờ Việt Nam), cũng mang một ý nghĩa đặc biệt. Tháng 6 là tháng của niềm vui, sự đổi mới và ăn mừng, trong khi số 16 là dấu hiệu cho thấy đội tuyển Anh đang đi đúng hướng.

Trận đấu giữa Anh vs Serbia thuộc khuôn khổ Bảng C - Vòng bảng EURO 2024 sẽ diễn ra vào 02h00 ngày 17/06 theo giờ Việt Nam.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày