Chờ...

Romelu Lukaku thiết lập dấu ấn “không ai muốn nhận” tại EURO 2024

VOH - Cựu sao Chelsea, Romelu Lukaku tiếp tục có ngày thi đấu đáng quên tại EURO 2024.

Romelu Lukaku đã khởi đầu EURO 2024 theo cách không thể nào tệ hơn. Sao Chelsea trở thành tâm điểm sau hàng loạt cơ hội bỏ lỡ trước tuyển Slovakia và gián tiếp khiến Bỉ thất bại ở trận ra quân. 

Tiền đạo 31 tuổi theo đó có nhiều pha xử lý lúng túng trước cầu môn đối phương. Thậm chí, ở khoảng cách chưa đến 3m nhưng Romelu Lukaku lại dứt điểm trúng thủ môn Slovakia. 

romelu-lukaku-thiet-lap-dau-an-khong-ai-muon-nhan-tai-euro-2024 1
Lukaku tiếp tục tịt ngòi tại EURO 2024 - Ảnh: Internet

Cá nhân Romelu Lukaku cũng có riêng cho mình 2 lần đưa bóng vào lưới, song đều không được công nhận vì lỗi việt vị. 

Rạng sáng nay (23/6), tuyển Bỉ đã có chiến thắng đầu tay tại EURO năm nay khi hạ gục Romania 2 bàn không gỡ. Romelu Lukaku tiếp tục được đá chính ngay từ đầu nhưng không thể lập công. 

romelu-lukaku-thiet-lap-dau-an-khong-ai-muon-nhan-tai-euro-2024 12
Sao Chelsea chưa thể ghi bàn dù sút tung lưới đối thủ đến 3 lần - Ảnh: Internet

Cựu sao MU cũng có riêng cho mình một lần đưa bóng vào lưới đối thủ, nhưng không được công nhận. Theo Sky Sports, Romelu Lukaku đã trở thành ngôi sao đầu tiên tại EURO 2024 có số lần làm rung mảnh lưới đối phương nhiều nhất, song chưa thể ghi cho mình bất cứ bàn thắng nào. 

May mắn cho tuyển Bỉ khi sự xui xẻo của Romelu Lukaku vẫn còn đó một Kevin de Bruyne bản lĩnh. Sao Man City chính là ngôi sao góp công lớn giúp "Quỷ đỏ" giành lấy 3 điểm đầu tiên tại giải đấu năm nay. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày